เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากที่ “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ได้ตั้งโต๊ะเคลียร์ดรามาคบซ้อน เจ้าตัวยอมรับจบรัก “โบว์” แต่ง “ปลา” เพราะไม่อยากสูญเสีย เผยไม่บอกความจริงเพราะขี้ขลาดเกินไป และห่วงฝ่ายหญิงจะรับไม่ไหว แต่ก็ดีใจที่โบว์เข้มแข็งกว่าที่คิด

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ “สาวโบว์” ได้แชร์ข้อความครอบครัวที่ผิดหวังในตัวป๊อบที่หลอกโบว์ แม่น้ำตาคลอ พี่สาวเหมือนโดนบีบหัวใจ จุกกันไปหมด โดยเจ้าตัวเผยว่าทุกวันนี้ต้องเข้มแข็งเพื่อคนเหล่านี้ แม้ในใจเจ็บปวดเหลือเกิน

“จริงๆ โบว์ไม่ใช่คนเข้มแข็งใดๆ เลย แต่โบว์จำเป็นต้องทำเพื่อคนเหล่านี้ ทั้งที่ข้างในเจ็บปวดและอ่อนแอเหลือเกิน มันไม่มีทางรับได้ง่ายๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังร้องไห้อยู่ตลอด แล้วก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะผ่านมันไปยังไง”

“หลังจากนี้โบว์รู้แค่ว่าโบว์ต้องรักษาหัวใจของตัวเองและมีชีวิตต่อไปให้ได้ แม้ยังไม่รู้ว่าจะกลับไปยิ้มแบบเดิมได้อีกเมื่อไหร่แต่ขอให้เชื่อใจว่าโบว์ได้กลับมาอยู่ในโลกของโบว์เองแล้ว โลกที่มีแต่ความจริง ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแม้ว่าบางคนเราจะไม่เคยรู้จักกันเลย แต่อยากให้รู้ว่ามันมีค่ากับโบว์ในตอนนี้จริงๆ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online