เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังดราม่าหนัก จากกรณีที่  “ป๊อบ ปองกูล” หลังจากที่ได้ออกมายอมรับว่าคบซ้อนกับ “โบว์” เป็นเวลานานกว่า 10 ปี หลังพึ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ จนทำเอาดราม่าสนั่นโซเชียล และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา

ล่าสุด “ป๊อบ ปองกูล” ได้ออกมาแถลงการณ์เปิดใจกับเรื่องทั้งหมดว่า

“เรื่องที่เกิดขึ้น ผมคบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกันครับ และมันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด และมันเริ่มต้นจากประมาณเกือบ 10 ปี เริ่มต้นจากผมกับปลาคบกันมาประมาณ 4 ปี เราเคยคุยกันเรื่องการแต่งงานตอนนั้น ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวการทำงานของเค้า เค้าเลยบอกว่าไม่พร้อม และเหมือนจะมีปัญหากัน และเค้าก็บอกเธอลองเปิดใจดูใครอีกก็ได้ ในตอนนั้น แต่ในตอนนั้นเค้าไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก เค้าแค่พูดออกมา

แต่ตอนนั้นก็มีโบว์เข้ามา ผมก็เริ่มต้นกับโบว์ โดยที่โบว์ก็ไม่รู้ว่าผมยังไม่ได้เลิกกับปลา ผมจะบอกก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป ผมเคยคิดว่าจะถอยหลังกลับไปได้ แต่ผมก็หลงทางกับมัน จนไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามากจนไม่สามารถจะหยุดมันได้ ผมไม่กล้าบอกเค้า ผมกลัวว่าเค้าจะอยู่ไม่ได้ อันนี้เป็นความคิดของผมและเป็นความขี้ขลาดของผม

ซึ่งมันดำเนินไปของมันเรื่อยๆ บอกหน่อยว่าผมเบลอหน่อย ผมอาจตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่โดยหลักๆ ของผม เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลาและสำหรับโบว์ เค้าไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบนึง เค้าทั้ง 2 คนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เค้าซับพอร์ตผมได้ดีทั้งคู่ ผมโกหกเค้าให้โลกทั้ง 2 ใบอยู่กับผม

เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ โบว์ถามพี่ปลาไม่รู้เหรอ ผมคิดว่าเค้าคงระแคะระคายบ้าง เพราะมีข่าวออกไปอยู่ แต่เค้าเชื่อในผมตลอด ในฝั่งของโบว์ก็เหมือนกัน เค้าไม่เคยเอะใจสงสัย ตลอด 10 ปีผมดก็ดูแลเทคแคร์โลกทั้ง 2 ใบให้สมบูรณ์ที่สุด มันใจร้ายมากๆ ผมรังเกียจตัวเองมากๆ ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อจะบอกว่ามึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุด ความขี้ขลาดมันสร้างปัญหาให้กับคนอื่นทั้งครอบครัว เพื่อน คนทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้

สิ่งหนึ่งที่อยากขอร้องที่สุด คือผมอยากย้ำว่ามันเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเร็จ ผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม ในฝั่งของทั้ง 2 คนไม่เคยผิดพลาดทางความรักเลย มันคิดเสมอ

แต่พอถึงจุดที่จะบอกกับเค้า มันเคยมีการบอกกันเกิดขึ้น ผมใจไม่แข็งพอ ผมก็หมุนกลับไปอีก ถามว่ามีความสุขมั้ยกับการคบซ้อน ไม่มีครับ แต่ตอนนี้เรื่องมันจบแล้วครับ ผมได้คุยกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ผมขอบคุณกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

วันที่คุยกับครอบครัวโบว์ แต่สิ่งที่ผมเจอ ครอบครัวโบว์เค้าพูดคุยกับผมดีมาก เค้าเสียใจไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมขึ้นไปคุยกับโบว์ โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ สถานะการณ์ของผมและโบว์ เราลดสถานะความสัมพันธ์ เป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ ไม่มีความรักชู้สาวเกิดขึ้น”

ในงานแต่งงานไม่ยิ้มเลย?
ผมกังวลเพราะว่าผมโกหกอยู่ ผมมีความผิดอยู่

ข่าวออกมาว่าทิ้งเจ้าสาวรับแขกช่วงเช้าคนเดียว ที่หายไป เพราะไปหาโบว์ใช่มั้ย?
ใช่ครับ

เหตุผลที่ตัดสินใจแจต่งงานกับปลา?
ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเค้าไป ผมไม่ได้เลือก ผมปล่อยไปตามสถานะการ ผมปล่อยมันไป

คุณปลาเป็นคนอยากจะแต่งงาน?
ผมก็มีความอยากแต่งงาน ผมเลือกไปแล้ว