เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“สถานะกิ๊ก” จะต้องเกิดกับคนที่มีคู่แล้วเท่านั้น เพราะในความจริงแล้ว คนโสดก็มีกิ๊กได้รู้ป่ะ ควงไปเรื่อยๆ แต่ก็เนียนไปว่าโสดจริงๆ แอบคุยกับคนนั้นคนนี้อยู่ แต่ไม่ขอลงดีเทล ระบุสถานะ เป็นมากเกินกว่าเพื่อน แต่ก็ไม่ใช่คนรัก

7 .อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ถูกมองว่าเป็นหนุ่มมนุษย์สัมพันธ์ดีมาแต่ไหนแต่ไหน หลังจากเลิกกับสาวโดนัทไป ก็ยังไม่มีท่าทีจะเปิดตัวสาวคนไหนอีกเลย และถึงจะมีกระแสความเจ้าชู้มากมายออกมาไม่ขาดสาย เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้คนเจ้าชู้ แค่คบคนเยอะเฉยๆจ้า

6.โป๊ป ธนวรรธน์

มีข่าวเยอะมาตั้งแต่เข้าวงการเลยก็ว่าได้ เห็นมาดนิ่งๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นข่าวควงสาวสวยที่ผับเหนือ พาสาวอึ๋มขึ้นคอนโด หรือควงนักศึกษาสาวหมวยเดินห้าง ก็เป็นที่เลื่องลือมานักต่อนักแล้ว แต่หนุ่มโป๊ปก็ยังออกมานั่งยันนอนยันว่า เรื่องทั้งหมดนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงจ้า

5.แทค ภรัณยู

ไม่มีคนนี้ เห็นทีคงจะเป็นไปไม่ได้ ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่ออยู่แล้ว เล่นเปลี่ยนแฟนบ่อยเป็นว่าเล่น แถมสาเหตุที่ต้องเลิกลายุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจอย่างสาวต้นหอมไปหมาดๆ ก็มาจากความเจ้าชู้นี่แหละ แบบนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ว่าระดับความคาสโนว่าของหนุ่มแทคอยู่เลเวลไหน

4. หนุ่ม ศราม

พระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม ศราม คนนี้หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดอย่างยาวนาน ก็ประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักร้องแม่หม้ายสาวคนสวยอยู่ และก็คุยกัน มีภาพหวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินเล่นๆ สักพักก็มีข่าวเลิกลากันออกมา โดยให้เหตุผลว่า ไปกันไม่ได้ แต่ไม่นานก็มีภาพงานแต่งงานของหนุ่ม ศรรามกับภรรยาสาวคนสวยออกมา แถมภรรยาสาวยังท้องอีกด้วยนะคะ นับๆระยะเวลาแล้ว เอ้า ทำไมอยู่ในช่วงที่คบกับนักร้องสาวละหนุ่ม ศรราม

3.วี วีรภาพ

พระเอกหนุ่มมาดสุขุม ขี้เล่น นอกจากคาแรคเตอร์จะตรงเป๊ะ ตามสไตล์คาสโนว่าเป็นที่สุดแล้ว ยังชอบตกเป็นข่าวกับสาวๆ ตามนับกันแทบไม่ไหว แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศแล้วว่า โจรกลับใจแล้วจ้า ทิ้งลายเจ้าชู้เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยตัว แหม..ถ้าเป็นแบบจริง บัลลังก์คาสโนว่าตัวพ่อเมืองไทยคงจะว่างลงทันที

2. สงกรานต์ เตชะณรงค์

สำหรับ สงกรานต์ ที่ได้มีดราม่า ไปคบกับแมท ก่อนที่จะเลิก กับ แอฟ ทำชาวเน็ตเดือดหนักจนเป็นกะเเสมากมาย

  1.  ป๊อบ ปองกูล

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มนวลที่ได้ใจคอเพลงไทยไปมากมายอย่างหนุ่ม ป๊อบ ปองกูลที่มีเรื่องราวความรักสุดดราม่าอยู่ในขณะนี้ เพราะเขาออกมาบอกเองว่าเขานั้นได้ทำการคบซ้อนกับผู้หญิง 2 คนเป็นเวลา 10 ปี โดยที่ผู้หญิงอีกคนนึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย งานนี้หนุ่มป๊อบโดนถล่มหนักเลยค่ะ เพราะเรื่องของการเล่นกับความรู้สึกคนมันช่างเซนซิทีฟจริงๆ