เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ศิลปินหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ จ.นครนายก กระทั่ง มีสาวอีกคน ได้โพสต์ด้วยความช็อก ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ป๊อบ ปองกูล จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งสาวคนนี้ชื่อโบว์ และมักมีภาพปรากฎที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของหนุ่มป๊อบ อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า ป๊อบ ปองกูล คบซ้อน ต่อมา ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ชื่อ “โบว์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน”

สาวโบว์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า รู้เรื่องนี้พร้อมทุกคน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ในช่วงที่ขโมยขึ้นบ้าน ป๊อบ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2560 ตอนนั้น ภาพข่าวที่ออกมา จะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในบ้านป๊อบ คือ ปลา สาวที่เข้าพิธีวิวาห์กับป๊อบเมื่อวานนี้นั่นเอง จะเป็นไปได้หรือไม่ที่ โบว์ จะไม่รู้ถึงการมีตัวตนของปลา ซึ่งประเด็นนี้ โบว์ ได้อธิบายไว้ว่า “วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า”

ล่าสุด ยังมีการเปิดคลิปจากคืนวันแต่งงาน ขณะคู่บ่าวสาวกล่าวบนเวที วันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย ปลา บอกว่า “ขอบคุณญาติ พี่ๆ เพื่อนๆ นะคะ ที่มางานของเราสองคนในวันนี้ รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆ เลยค่ะ”

ขณะที่ป๊อบ กล่าวว่า “ขอบคุณด้วยนะครับ ผมอาจจะรู้จักไม่ครบทุกคน แต่วันนี้มองไปก็รู้สึกอุ่นใจพิลึกเลย คาดหวังว่า คงจะมีความสุขไม่มากก็น้อยในงานของพวกเรา ผมทั้ง 2 คน อาจจะแสดงความรักไม่เก่ง แต่สุดท้ายแล้วความรักก็ไม่ใช่เรื่องของการแสดงออกอย่างเดียวนะครับ เป็นการสานต่อและการดูแล ความผูกพันเหล่านี้ ก็ยังทำอยู่เสมอ วันจันทร์หน้านะครับ ฝากโหวตด้วยนะครับ ทีมป๊อบ “

โพสต์โดย Pimchanok Purikasem เมื่อ วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online