เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ถูกแฟนหนุ่มนักแข่ง “ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” ขอแต่งงานเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่จนถึงวันนี้สาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ก็ยังไม่ตัดสินใจสละโสด โดยให้เหตุผลว่ายังสนุกกับการหาเงิน อีกทั้งกลัวมีลูกแล้วหุ่นพังทำงานไม่ได้ แพลนอีก 1 ปีค่อยแต่ง
       
       “ยังไม่แต่งงานค่ะ เพราะว่าขอหาเงินก่อน ยังสนุกกับเงินและใหม่มีโครงการโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับเรื่องหุ่นของใหม่อยู่เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าแต่งงานไป และต้องท้องอีก 9 เดือน คลอดลูกเลี้ยงลูกอีก 1 ปี ใหม่ต้องหายไป 2 ปี ทำงานไม่ได้ หุ่นก็เผละ ยังไม่อยากค่ะ และใหม่อยากมีลูกโดยที่ใหม่พร้อมทุกอย่างแล้ว เลี้ยงเขาไม่ให้ลำบากเหมือนเราลำบากตอนเด็ก จริงๆ เรื่องแต่งงานก็ตั้งไว้ไม่เกินปีหนึ่งค่ะ แต่ขอลุยงานก่อน ตอนนี้มีละคร แม้เลือกเกิดได้ ของพี่ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่เขาเป็นผู้จัดช่อง 8 ค่ะ และมีละครช่องไทยรัฐ และของพี่แอน ทองประสม อยากทำงานก่อน”
       
       มีโปรเจ็คเตรียมถ่ายแบบเซ็กซี่มั้ย?
       “ยังค่ะ ยังไม่ถ่ายหวือ ตอนนี้ขอตั้งสติทำมาหากินและทำงานที่เราได้รับมอบหมายให้ดีๆ ดีกว่า ถ่ายหวือบางทีไม่แน่อาจจะมี แต่ว่าไม่ถ่ายเหมือนทั่วไป คือปีละครั้งหรือไม่ก็ 2 ปีครั้ง แต่ว่าเอาแล้วแบบอมตะ คลาสสิก ดีกว่า และเราก็เกิดมาเพื่อถ่ายละคร เกิดมาเพื่อเป็นพิธีกร เกิดมาเพื่อขายของเพราะว่าใหม่หาเงินได้จากปากของใหม่ได้อยู่แล้วค่ะ เราไม่ได้เลือกมาอยู่วงการบันเทิงเพื่อจะต้องมาถ่ายโป๊ ถ่ายเซ็กซี่ตลอดมันไม่ใช่”
       
        แล้วแบบนี้พี่ตรัยไม่ว่าอะไรเลยเหรอ?
       “พี่ตรัยไม่ว่าค่ะ เขาก็เข้าใจว่าใหม่ทำงาน เขาน่าจะรู้ว่าใหม่เป็นคนที่เน้นเรื่องการขายของ เน้นเรื่องการทำมาหากิน เขาจะไม่ค่อยซีเรียสว่าใหม่จะต้องถ่ายแบบบ่อยหรือเปล่าหรืออะไร ถึงมีก็อนุญาตเพราะคือการทำงานค่ะ เขาแยกแยะค่ะ”

TV Pool Online