เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังดราม่าหนัก จากกรณีที่ “ป๊อบ ปองกูล” หลังจากที่ได้ออกมายอมรับว่าคบซ้อนกับ “โบว์” เป็นเวลานานกว่า 10 ปี หลังพึ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ จนทำเอาดราม่าสนั่นโซเชียล และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา หนึ่งในผู้หญิงที่นึกว่าตนคือที่ 1 มาตลอด แต่ในวันนี้เป็นได้เพียงที่ 2 รองจากคนอื่น ไปดู 9 เรื่องจริงของสาวคนนี้กัน

1. ชื่อ-อายุ

อดีตแฟนสาวของหนุ่มป๊อบ ปองกูล คนนี้ เธอมีชื่อว่า สาวโบว์ เกิดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2532 ปัจจุบันเธอมีอายุ 30 ปี โดยเธอนั้นมีอายุห้่างจากนักร้องหนุ่ม 7 ปีด้วยกัน และได้เปิดกิจการร่วมกันกับนักร้องหนุ่มเสียงดีอีกด้วย

สำหรับสาวโบว์นั้น ดีกรีก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยทำธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านผี ร่วมกับหนุ่มป๊อป ที่ทั้งคู่ได้ร่วมลงทุนลงแรงด้วยกัน โดยตอนนี้สถานะเหลือเพียงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเท่านั้น นอกจากนี้สาวโบว์ยังเป็นถึงหลานสาวของบิ๊กค่ายเพลงแห่งหนึ่งด้วย

2. ขายก๋วยเตี๊ยว

 

และทั้งคู่ได้เริ่มทำกิจการด้วยกันโดยการร่วมหุ้นลงทุนการเปิดร้านก๋วยเตี๊ยว ชื่อว่าก๋วยเตี๊ยวบ้านผี โดยร้านนี้ถูกโปรโมทไปหลายรายการ เพราะว่าเป็นร้านจองนักร้องระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย และได้ถ่ายรูปร่วมกันกับหนุ่มป๊อบลงเพจรายการอีกด้ว

3. รู้ว่ามีแฟนแล้ว

หลายๆเสียงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวโบว์ อาจจะรับรู้อยู่แล้วว่าหนุ่มป๊อบนั้นมีหวานใจอยู่แล้วก่อนหน้าที่จะคบตนเอง 4 ปี แต่ที่พึ่งรู้พร้อมทุกคนนั้น คือการแต่งงานกับอีกหนึ่งสาวในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยเธอไม่รู้มาก่อน

4. โดนคบซ้อน 10 ปี

หนุ่มป๊อบนั้นคบหาดูใจกับสาวโบง์มาตั้งแต่ที่เธอยังเรียนในระดับชั้นอุดมศึกษา หรือในขณะนั้น เธอมีอายุเพียง 22 ปี เท่านั้น ความรักของเธอยาวนานมาจนถึง ปีที่ 10 โดยหนุ่มป๊อบก็คบหาดูใจกับอีกหนึ่งสาวมาด้วย ในระยะเวลาใกล้เคียงกับเธอ แต่ผู้หญิงคนนั้น หนุ่มป๊อบคบมาปีนี้เป็นปีที่ 14 ซึ่งหมายความว่าเธอคบกับหนุ่มป๊อบหลังผู้หญิงอีกคนถึง 4 ปี

5. แฟนออกสื่อ

ทั้งแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิง ต่างรู้จักเพียงสาวโบว์เท่านั้น หลายๆคนรวมถึงหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ เพื่อนสนิท ไม่รู้จักสาวปลา ผู้หญิงที่หนุ่มโอ๊ต ได้เข้าพิธีวิวาห์ด้วย ฉะนั้น ผู้หญิงที่หนุ่มป๊อบเลือกที่จะเปิดตัวกับสื่อต่างๆนั้นก็คือ สาวโบว์

6. อยู่ด้วยกันตลอด

ในโพสล่าสุดของสาวโบว์ สาวโบว์บอกอีกว่าตนไม่ทราบเรื่องราวของหนุ่มป๊อบเลยว่าจะมีผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เพราะเธอกับหนุ่มป๊อบก็อยู่ด้วยกันตลอด อย่างวันวาเลนไทน์ หรือวันเกิดของเธอซึ่งเกิดก่อนวันแต่งงาน เพียง 2 วันเท่านั้น หนุ่มป๊อบก็ยังอยู่กับเธอ

7. ไม่เคยเจอแฟนอีกคนของป๊อบมาก่อน

ในข้อความเธอก็ยังยืนยันว่าไม่เคยพบผู้หญิงอีกหนึ่งคนของหนุ่มป๊อบมาก่อน และรู้เรื่องราวต่างๆพร้อมทุกคน เพราะรูปที่หลุดออกมา เหมือนกัน และเธอยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ไม่อยากให้ทุกคนถามอะไรเธอในตอนนี้

8. คิดว่าจะสร้างครอบครัว

 

เพราะคบหาดูใจกันยาวนานมาจนถึง 10 ปี แล้ว ตนเลยไม่คิดว่าเรื่องราวดราม่าความรักครั้งนี้จะเกิดขึ้น เพราะได้ทำกิจการด้วยกัน และคบกันมาตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่ มันนานเกินไปที่ความรู้สึกจะรับได้เมื่อทราบว่าแฟนหนุ่มมีคนอื่น

9. ถอยมาเป็นพี่น้องกัน

และในวันนี้ทั้งเธอและหนุ่มป๊อบต้องถอยสถานะออกจากกันโดยอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะหนุ่มป๊อบก้ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างถูกต้องกับผู้หญิงอีกคนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ทำได้เพียงเป็นพี่น้องกันเพียงเท่านั้น และต้องรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว

ถึงอย่างไรซะ เพราะเธอและหนุ่มป๊อบคบหากันมานาน จึงทำให้ความรู้สึกที่มีคือการให้หมดใจ และเมื่อมาเสียความรักครั้งนี้ไปแบบไม่ทันตั้งตัวเธอก็ยังปรับตัวไม่ถูก เพราะความรักที่ให้ไปนั้น คือความจริงใจต่อหนุ่มป๊อบตลอดเวลาจริงๆ