เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระดับป๊อกเซ็นทรัลให้รู้บ้าง – ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ พา ศรีภรรยา นางเอก มาร์กี้ ราศรี อุ้มท้องใกล้คลอด ไปหาคุณหมอ ตรวจร่างกายตามกำหนด พบว่า ผลเลือดเริ่มดีขึ้นหน่อย จากคราวที่แล้วเลือดจางมาก ก่อนคลอดต้องบำรุงให้ขึ้นมามากกว่านี้อีก ก่อนจะไปอัลตร้าซาวด์ลูกแฝด

งานนี้ มีสาวมิ้นต์ ชาลิดา เพื่อนซี้ ซื้อของมาฝาก แถมเข้าไปส่องหลานแฝดด้วย โดยคุณหมอตรวจน้องแฝดชายหญิงก็ปกติ บอกว่า ร่างกายได้มาตรฐานทั้งคู่ แถมหัวเด็กเริ่มกลับหัวลงมาแล้ว ไม่มีท่าพิสดารมาก คลอดง่าย ถ้าถึงตอนคลอด หัวลงอยู่แบบนี้ คลอดเองยังได้ แต่ผ่าดีกว่า

ส่วนวันคลอด ที่แม่ปุ๊ก อาภัสรา ดูวันฤกษ์ดีฤกษ์คลอด มาให้ ซึ่งคุณหมอบอกว่า วันที่ 8 เม.ย. เหมาะสุด แต่หากมีกรณีฉุกเฉินก่อน ก็จะมี 3 เรื่อง คือ เจ็บท้องถี่ยิบ แสดงว่าจะคลอดแล้ว อีกอย่าง คือ มีเลือดออก และ มีน้ำไหลออกจากช่องคลอด ต้องรีบมาหาหมอ น้ำคร่ำเดิน ต้องออกทันที ไม่เกิน 12 ชั่วโมงหลังจากนั้น

แถม หนุ่มป๊อก ทายาทห้างเซ็นทรัล ยังพาไปดูว่า เวลาไปห้างเซ็นทรัล มีที่จอดรถ VIP หรือเปล่าโดยขับรถไปกับภรรยา ห้างแรก เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เข้าไปถามยามในห้าง หาที่จอดรถ ได้รับคำตอบ

ทำเอา มาร์กี้ ศรีภรรยา ถึงกับบอกแซวสามีว่า “เธอนี่ ป๊อกเซ็นทรัล ของจริงเปล่าเนี่ย” ห้างแรก ก็อดไร้ที่จอดวีไอพี เลยลองไปอีกห้าง เซ็นทรัล พระราม 9 สรุประดับ ป๊อก เซ็นทรับ จะมีอภิสิทธิ์ที่จอดรถอะไรหรือเปล่า ลองไปดูเต็มๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online