เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ามอบความรักให้กันและกันมายาวนานกว่า 21 ปีแล้ว สำหรับ กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และสามี บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ที่ตอนนี้ได้มีทายาทอย่าง น้องณดา และ น้องณดล มาเป็นพยานรัก พร้อมฉายแววความสดใสให้แฟนๆ ได้เป็นแฟนคลับมากมาย

 

 

ด้วยความที่ระยะเวลาที่รักกันมา บวกกับช่วงที่ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสามี-ภรรยา รวมระยะเวลาได้ 21 ปี พอดีเป๊ะ กบ สุวนันท์ เลยถือโอกาสสอบถามสามีอย่างตรงไปตรงมา ว่ายังรักตนเองเหมือนเดิมหรือเปล่า ซึ่งคำตอบของ บรู๊ค ดนุพร ทำเอาใจหาย เมื่อยอมรับตรงๆ ว่าความรักที่มีให้ภรรยาคนนี้ โดนแซงหน้าด้วยใครบางคนไปเรียบร้อย

 

 

โดย กบ สุวนันท์ ได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม เพื่อบอกเล่าเรื่องดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ภาพคุณพ่อบรู๊คกับน้องณดา และข้อความบรรยายว่า “ก็แล้วแต่นะ..ชิ เคยถามพี่บรู๊คว่า 21 ปี แล้วนะ รักเขาน้อยลงมั่งรึเปล่า คำตอบคือ ไม่น้อยลง แค่โดน 7 ปี กับ 4 ปี แซงเฉยๆ แม่ยิ้มอ่อน แม่มองบน แม่ลาไปกก 7 ปี กับ 4 ปี นอนก่อนนะ แม่เพลีย” คนอ่านอย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะ 7 ปี และ 4 ปี ที่ว่ามานี้ หมายถึงลูกสาวอย่าง น้องณดา และลูกชายอย่าง น้องณดล ที่มีอายุ 7 ปี และ 4 ปี นั่นเอง เท่าที่ดูภาพต่างๆ จากอินสตาแกรมของแม่กบ ก็พอจะดูออกว่า คุณพ่อบรู๊ค ติดลูกหนักมากจริงๆ ไม่แปลกใจที่จะได้รับความรักจากคุณพ่อแซงหน้าคุณแม่ไปอย่างรวดเร็ว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online