เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นข่าวช็อกที่ทำให้หลายคนรับไม่ได้ เมื่อนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ควงแฟนสาวที่คบกันมา 14 ปี อาจารย์ปลา เข้าประตูวิวาห์ แต่เรื่องก็โป๊ะแตกเพราะเจ้าตัวคบกับสาวอีกคนคือ โบว์ เป็นเวลากว่า 10 ปี จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบแค่กับป๊อบเท่านั้น แต่เพื่อนสนิทอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็โดนหางเลขไปด้วย

 

ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ป๊อบคบซ้อนว่า สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือให้กำลังใจ ในทุก ๆ คน รวมไปถึงคนรอบข้างด้วย ตัวเราเองด้วย มันก็เกิดผลกระทบในวงกว้าง อย่างที่ทุกคนเห็น

 

 

เรารู้จักผู้หญิงทั้งสองคนไหม ?

โอ๊ต : ด้วยความสัตย์จริงเลยนะครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยรู้มาก่อนเลย พูดตามความจริงถ้าพี่ป๊อบจะแต่งงานแล้วผมรู้เรื่องถามว่าผมจะไม่ไปงานแต่งเหรอ ผมเป็นคนที่สนิทอาจจะเพิ่งมาสนิทกัน 2-3 ปีหลัง แต่ก็นับว่าเป็นคนสนิทต้น ๆ ของมันแล้ว คิดว่าผมจะไม่ไปเหรอ ต่อให้เรื่องราวเป็นยังไงก็ตาม แต่ผมก็ควรไปงานแต่ง แต่นี่ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมรู้พร้อมพี่ ๆ เลย

ตอนที่ภาพงานแต่งออกมาเราคิดยังไง ? 

โอ๊ต : ผมกำลังถักผมอยู่พีอาร์ส่งมา ผมดูข่าว ผมยังแบบบ้า ไม่จริง ไม่เชื่อ บ้าพี่โปรโมตเพลง บ้าบอ ผมยังไลน์ไปหาพี่ป๊อบเลยว่า อ้วน เรานี่เดี๋ยวนี้โปรโมตเพลงแรงนะ เล่นอะไรเนี่ย จนเวลามันล่วงเลยไป พอถึงตอนเย็นรู้ว่าเป็นเรื่องจริง ก็ยอมรับว่าตกใจ

คนโยงเพราะเราไม่พูดชื่อแฟนในรายการ ? 

โอ๊ต : คืองี้เรื่องไม่พูดชื่อแฟนในรายการ คือเราถ่ายรายการด้วยกันบ่อย แล้วมุกห้ามพูดชื่อแฟน ผู้ชายทุกคนเล่นเหมือนกันหมด ในรายการพอเราเล่นกันไปแล้วโดนพี่ป๊อบโจมตีหนัก ๆ เราจะมีไม้เด็ดห้ามพูดชื่อแฟนในรายการนะ เขาเป็นคนบอกเราว่า แฟนเขาไม่อยากออกสื่อ แล้วก็ให้เกียรติแฟน นั่นคือสิ่งที่เราจำในแกนสมองเสมอ ทุกครั้งที่ถึงทางตันเราจะงัดไม้นี้ออกมาเล่นแล้วมันจะหยุดด่าเรา เป็นเรื่องที่เราเล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าผมรู้ว่าเรื่องราวมันเป็นแบบนี้ ผมไม่อุตริเล่นหรอก ไม่อุตริให้คนรุมด่าหรอก ซึ่งผมไม่รู้ไง แล้วผมผิดอะไรกับการที่คนรุมด่า

ได้คุยกับพี่ป๊อบหรือยัง ?

โอ๊ต : ผมก็ให้กำลังใจ ผมรู้ว่ามันแย่แหละ เรื่องของการทำผิดก็ว่าไป ผมก็ไม่ได้สนับสนุนและเห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่เขาทำ ด้วยความสัตย์จริงผมก็ไม่โอเค แต่ผมก็ทำได้เต็มที่คือให้กำลังใจ วันที่ผมแย่ก็มีพี่ป๊อบที่ให้กำลังใจ ฉะนั้นวันนี้พี่แย่ผมจะไม่ทิ้งพี่ ผมจะอยู่ข้าง ๆ พี่ เรื่องนี้หนักกว่าเราเยอะ ผมไม่อยากให้คนไปรุมด่า ถ้ามันคิดสั้นขึ้นมา ถ้ามันเป็นอะไรไป ทุกคนที่รุมด่ามันโอเคเหรอ และผมไม่อยากมีผีเพื่อน มันรู้จักบ้านเรามันมาหลอกเราได้