เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากำลังใจจากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงยังคอยเคียงข้างและปลอบใจ ป๊อบ ปองกูล หลังตกเป็นประเด็นร้อนแรงเรื่องคบซ้อน เพราะในมุมของเพื่อนๆ ได้รู้จักตัวตนและเนื้อแท้ของ ป๊อบ ปองกูล ประกอบกับเข้าใจในความเป็นมนุษย์ที่ต้องมีมุมที่ผิดพลาดกันได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการให้อภัยคือสิ่งสำคัญ

 

 

หนึ่งในกำลังใจของ ป๊อบ ปองกูล นั้นมีเพื่อนรักอย่าง บอย พีชเมคเกอร์ ได้เขียนข้อความให้กำลังใจพร้อมกับบอกว่า“เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ ให้เค้ามีแรงที่จะสู้กับปัญหาที่เขาต้องเจอ และหลังจากเขาสู้กับปัญหาของเขาแล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะมอบความสุขอีกมากมายให้กับพวกเราครับ” 

“ในฐานะเพื่อนผม ป๊อปเป็นคนมีน้ำใจมาก โคตรน่ารัก เมื่อเพื่อนขอความช่วยเหลือ ถ้าไม่เกินกำลังเค้าก็พร้อมจะช่วยทันที งานการกุศลต่างๆ ที่เขาคิดริเริ่มทำ ช่วยเหลือสังคมต่างๆ มากมาย ทำให้เด็กหลายๆ คนได้เรียนหนังสือ ช่วยให้เด็กได้มีข้าวกิน และอีกหลายสิ่งที่เขาได้ทำให้คนอื่นมีความสุขมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ”

 

 

“ถามตัวเองอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามข่าว มันทำให้เราเป็นทุกข์หรือไม่? ถ้าไม่ ขอได้โปรดหยุดทำลายเขาเถอะครับ และปล่อยให้เขาได้จัดการปัญหาของเขาด้วยมือของเขา โปรดอย่าเพิ่มแรงกดดันให้กับเขาอีกเลย” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online