เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อวานนี้ ทางด้าน ป๊อป ปองกูล นักร้องดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวชื่อ ปลา ไปแบบเงียบๆ แต่ก็มีกระแสดราม่าว่า ป๊อปนั้นคบซ้อนรึป่าว เพราะเคยเห็นว่าไปลงทุนหุ้นทำร้านก๋วยเตี๋ยวกับคนชื่อ โบว์ จนทำให้ชาวเน็ตแห่สืบความจริงกันยกใหญ่

ล่าสุดโบว์ได้เคลื่อนไหว โดยมีข้อความว่า…โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้น โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน

2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า

3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย

4.เฟสบุ๊คอีกอันโบว์ก็พึ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊คที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ

โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน

นักร้องหนุ่มได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวแล้ว ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยมีชาวเน็ตบางส่วนที่ยังคงไม่เชื่อว่า โบว์ แฟนสาวอีกคน ไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องของ ปลา แฟนสาวที่คบมานานกว่า จนมีการผุดแฮชแท็ก#โบว์โป๊ะแตก ขึ้นในทวิตเตอร์ พร้อมแสดงความคิดเห็นอย่างหนัก จนล่าสุดเพื่อนของโบว์ ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาปกป้องความรู้ของเพื่อนตัวเองด้วยการอธิบายถึงสาเหตุของการเชื่อใจแฟนหนุ่มเอาไว้ว่า….

“มีคนตั้งคำถามกับโบว์เยอะมากว่า คบมาตั้ง 10 ปี เป็นผู้หญิง จะไม่มีเซนส์ หรือระแคะระคายบ้างเลยเหรอ

– คุณลองนึกภาพตามว่า เราคบกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เป็นนักร้อง มีชื่อเสียง เวลามีงานคอนเสิร์ต หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ คุณก็ไปกับเค้า แล้วเค้าก็แนะนำเรากับผู้ร่วมงาน และศิลปินคนอื่นๆ ให้รับรู้กันทั่วว่า นี่แฟนผมครับ ชื่อโบว์
– Facebook ที่เป็นชื่อของเค้า ที่เค้าใช้โปรโมตเพลง ก็ลงรูปคู่กับเราแบบเปิดเผย
– ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ทำด้วยกัน มีรายการมาติดต่อขอถ่ายทำ ก็แนะนำว่า นี่แฟนผมครับ

เราคนนี้ ที่เรากำลังนึกภาพตาม ว่าเราคือโบว์ ไม่รู้เลยว่า เค้ามี facebook อีกชื่อ ซึ่งชื่ออะไรก็ไม่รู้ ที่ไม่ใช่ชื่อเค้าเลย เป็น account อีกอันของเค้า

บางคนถามว่า แล้วเพื่อนหรือคนรอบข้างไม่ระแคะระคาย หรือมาบอกเลยเหรอ? ตอบว่า ก็เพราะเพื่อนหรือคนรอบข้าง ไม่เคยรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้ มี facebook อีกอันซึ่งใช้ชื่ออะไรก็ไม่รู้ แล้วเวลาลงรูปคู่กัน ก็ลงใน facebook ที่ใช้ชื่อจริง ที่ใช้โปรโมทเพลง แล้วก็มีศิลปินที่รู้จักมาคอมเม้น ถามพวกคุณที่ตั้งคำถามกลับว่า ใครจะรู้ฟระ

ในฐานะที่เราก็รู้จักโบว์มานาน มีความเชื่อในตัวเพื่อนคนนี้ว่า เป็นคนรักศักดิ์ศรีพอ ที่จะไม่ยอมให้ผู้ชายของตัวเองมีใครอีกคน

ในวันที่รู้ข่าว เรายังก็อปแหล่งข่าวหนึ่งไปแล้วถามโบว์ว่า นี่โปรโมทอะไรอะ the voice เหรอ แต่ไม่เลย มันคือเรื่องจริง มันคือสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่ง เพิ่งรับทราบว่า ผู้ชายที่รัก ไว้ใจ และพร้อมฝากชีวิตไว้ กำลังคบผู้หญิงอีกท่านหนึ่งด้วย

คนที่คอมเม้นท์กัน แล้วไม่เชื่อ เราก็เชื่อว่า เค้าก็จะยังคงไม่เชื่อ แล้วก็ยังด่าโบว์อยู่ดี คนที่เชื่อ ก็อาจจะยังเชื่อต่อ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนเลย ขนาดคนที่เรารักมาตลอด และใช่เค้าก็รักเรา แต่เค้าดันรักตัวเองมากๆกว่า มันเลยทำให้เรื่องราวอีรุงตุงนัง พันกันจนแก้ไม่ออกขนาดนี้ กอดเพื่อนแน่นๆ ❤️