เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้องแรงที่สุดในตอนนี้ ก็หนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องหนุ่มเสียงดี “ป๊อบ ปองกูล” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “อาจารย์ปลา” แต่ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ โดย “ป๊อบ ปองกูล” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแล้วว่าคบซ้อนจริง และขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว ทางด้าน นักแสดงสาว “หญิง รฐา” ได้ออกมาโพสต์พูดถึง “ป๊อบ ปองกูล” หลังเจอมรสุมรักสามเศร้าที่เกิดขึ้น

โดย “หญิง รฐา” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุไว้ว่า

ส่วนตัวเคยเจอพี่ป๊อปบ้างนะคะ ชื่นชมในความสามารถทั้งการร้องเพลง และอารมณ์ขัน เจอพี่บ่อยในงานที่เป็นความสุขของคนอื่น จะมีพี่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนในงานเสมอ หลายๆครั้งเราเห็นพี่เค้าพูด หรือเตือนสติคนรอบข้างได้ ทำได้ดีด้วย มีความห่วงใยเพื่อนพี่น้องในวงการ เป็นมุมที่เราได้เห็น แต่ก็เหมือนกับมนุษย์ทุกคน พอเป็นเรื่องของตัวเอง มักจะหาทางออกไม่ได้ทุกที เหตุการณ์ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิตไม่ใช่แค่ตัวบุคคลในเหตุการณ์ แต่รวมถึงทุกคนที่ได้ตามข่าวนี้มาในช่วงหลายวัน ล้อเลียนบ้าง ก่นด่าบ้าง โกรธบ้าง สงสาร เข้าใจ หรือไม่เข้าใจบ้างก็มี เราเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ได้

แต่เราอย่าถึงอาฆาต แค้นใครจากการกระทำนี้ เพราะสุดท้าย มันคือเรื่องของเค้า ชีวิตของเค้า หญิงว่าตลอดระยะเวลา 10 ปี หรือ 14 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครสนุกไปกับการหลอกลวงคน ต้องโกหกคนที่เราใกล้ชิด ต้องหลบซ่อน ต้องคิดแก้ปัญหาต่างๆมากมายที่เข้ามา สิ่งเหล่านี้มันคือกรรมที่เค้าสร้างและจากนี้เค้าต้องแบกรับ หลังจากนี้ขอให้มีสติ ในการเริ่มต้นชีวิตการแต่งงาน เราอาจจะใช้ชีวิตสนุกสนานมานานพอแล้ว แต่ชีวิตหลังจากมรสุมนี้ต่างหาก ที่จะพิสูจน์ว่าเราเป็นคนยังไง ยังคงเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างมีสติ และประคับประคองชีวิตตนเอง ให้อยู่ในทิศทางที่ไม่ทำร้ายใครทั้งทางร่างกายและจิตใจนะ รวมถึงเราทุกคนด้วย คนล้มอย่าข้าม เค้าต้องการกำลังใจ คำสอนที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เล็กจนโต….สู้ๆค่ะ