เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาใครหลายคนทั้งทึ่งและอึ้งไปตามๆ กัน สำหรับคุณแม่สายแบ๊ว นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัยเพราะคลอดลูกชาย น้องไทก้า ได้ไม่เท่าไหร่ เจ้าตัวก็กลับมาหุ่นเซี๊ยะเข้าที่ได้รวดเร็วเอามากๆ จนแทบดูไม่ออกเลยว่าเพิ่งจะผ่านการอุ้มท้องเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งงานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่รอช้า ต้องขอเข้าไปถามถึงเคล็ดลับหุ่นปังของเจ้าตัวกันสักหน่อย โดยสาวนิวเคลียร์เผยว่าสาเหตุที่เธอน้ำหนักลดลงรวดเร็วขนาดนี้ ก็เป็นเพราะต้องเลี้ยงลูกเอง 24 ชั่วโมง จึงไม่ค่อยมีได้ทานข้าวสักเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้เหลืออีกเพียงแค่ 3 กิโลกรัมเท่านั้น เธอก็จะกลับมาน้ำหนักเท่ากับสมัยก่อนที่จะตั้งครรภ์แล้ว

 

 

ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลายคนอยากเห็นน้องออกงาน ?
“เริ่มรับงานได้แล้วค่ะ งานแรกของเขาก็จะมีเดือนหน้านี้แล้ว เพราะว่าไปหาหมอฉีดยาครบทุกอย่างแล้ว ส่วนสุขภาพก็ค่อนข้างแข็งแรงไม่ป่วยง่าย เลยคิดว่าน้องน่าจะพร้อมแล้วนะคะ ครั้งนี้จะทั้งครอบครัวเลยค่ะ เป็นงานที่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมโชว์ด้วย ก็ซ้อมหนักนิดหนึ่ง เพราะเขาชอบร้องไห้เวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม ต้องฝึกไปเรื่อยๆ หาวิธีหลอกล่อ เดี๋ยวไปร้องไห้บนเวทีอายเขา”

ช่วงที่ผ่านมามีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม ?
“มีค่ะ ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเยอะมากแต่น้องยังไม่พร้อม แต่ว่าตอนนี้พร้อมแล้วค่ะ ติดต่อมาได้เลย ค่าตัวไม่เท่าแม่ค่ะ ไม่แพงเป็นแถมๆ ด้วยซ้ำ”

นอกจากงานอีเวนต์แล้ว มีงานพรีเซ็นเตอร์ที่เรารับให้น้องอีกไหม ?
“มีทาบทาม มีคุยๆ บ้าง แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรค่ะ นิวหวงมากกว่า แต่พี่เพชรจ้าค่อนข้างผลักดันอยากให้น้องไปอยู่ในวงการถ้าน้องเขาชอบนะคะ แต่นิวออกแนวหวงๆ เพราะอยากให้เขาได้เล่นสนุกตามวัยของเขามากกว่า”

เราคิดว่าเร็วไปไหมที่น้องจะรับงานช่วงนี้ ?
“ก็ไม่นะคะ เราไม่ได้ทำอะไรให้เขาเหนื่อยมากเกินไป เขาก็อยู่กับเรากับพ่อ”

เราบอกว่าพี่เพชรจ้าอยากให้น้องเข้าวงกาพอจะบอกได้ไหมว่าเขาปูทางให้กับลูกยังไงบ้าง ?
“เขาก็ไม่ได้ปูทางอะไรหรอกค่ะ ถ้าลูกชอบก็ดี เขาก็อยากให้เข้า ตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ พัฒนาการค่อนข้างไวนะคะ คนส่วนมากชอบบอกว่าน้องไวมาก คุยตั้งแต่สองเดือน คอแข็งตั้งแต่เดือนแรก คว่ำได้ เร็วไปหมดเลย ตอนนี้ยังเลี้ยงเองค่ะ ไม่ได้มีพี่เลี้ยงค่ะ ตอนแรกจะหิ้วมาด้วย แต่พี่เพชรเขาเหนื่อยเขาขอเลี้ยงอยู่บ้านดีกว่าค่ะ เห่อไหม ก็เห่อ เห่อมากเลย ซื้อของ ใครจะว่าเราบ้า แต่เรามีความสุข เวลาเห็นลูกใส่ชุดน่ารักแล้วแม่แฮปปี้เวลาได้เก็บภาพเอาไว้ ช่วงวัยเด็กของเขสพอมันผ่านไปมันก็ผ่านไปเลย ก็อยากเก็บถาพดีๆ ไว้เยอะๆ”

ช่วงนี้ดูสวยขึ้นลดน้ำหนักไปได้เยอะมาก ?
“เหลืออีก 3 กิโลกรัมก็จะเท่าเดิมแล้วค่ะ นิวหนัก 55 ตอนก่อนท้อง ก่อนคลอดหนัก 69 ไม่ได้ตั้งใจจะลด แต่ว่าเลี้ยงลูกเอง มันเหนื่อย มันไม่มีเวลากิน คือ 24 ชั่วโมงอยู่กับลูกหมด บางทีเราไม่ได้กินข้าวเลย ก็ต้องอุ้มต้องเลี้ยงเขา”

 

 

สามีหลงไหมคุณแม่แซ่บขนาดนี้ ?
“ไม่เห็นหลงเลย หลงลูกมากกว่า เมื่อก่อนอินสตาแกรมเขาจะมีแต่นิว แต่ตอนนี้มีแต่ลูก ไม่สนใจเมียเท่าไหร่เลย”

แต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเขาก็มีเซอร์ไพรส์นะ ?
“มีค่ะ เราก็พูดว่าคนอื่นเขาให้ของขวัญกัน ทำไมเราไม่เห็นได้เลย จนเขาทนไม่ไหวก็เลยให้”

พอจะบอดได้ไหมว่าเลขในบัญชีเท่าไหร่ ?
“50,000 ค่ะ (หัวเราะ) นิวบอกเขาว่าอยากได้ดอกไม้ คนอื่นเขาได้ดอกไม้ช่อใหญ่ทั้งนั้นเลย เขาเลยบอกจะเอานี่หรือดอกไม้ งั้นเอานี่ก็ได้ ไม่ต้องดอกไม้ก็ได้ แต่นิวไม่ได้ให้อะไรเขาค่ะ ไม่มีเวลาเลย (ยิ้ม)”

จะให้ลูกคนที่ 2 กับเขาเลยหรือเปล่าแบบนี้ ?
“เขาบอกว่ามีคนเดียวก็ได้นะ เพราะว่าจะได้ไปเที่ยวรอบโลกกัน ตามฝัน แต่นิวอยากมีอีกคน อยากมีผู้หญิง ก็รอให้ไทก้าเข้าโรงเรียนก่อน เพราะว่าเราอยากเลี้ยงเองเหมือนกัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online