เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  โอ๊ยๆๆๆ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ล่ะไม่เข้าใจจริงจริ๊งงงว่าทำไมวงการบันเทิงไทยสมัยนี้ถึงได้เหม็นคาวฉาวโฉ่กันนัก บอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ได้ตีแผ่สู่สาธารณชนแบบจังๆ แต่ใครที่ได้แหย่ขาเข้ามาในวงการนี้ล่ะก็ คงจะได้รับรู้ถึงเรื่องเหม็นเน่าหลากหลายร้อยเรื่องของพวกพระเอก-นางเอกทั้งดังและไม่ดังเป็นแน่
  อ๊ะๆ ไม่ต้องแปลกใจไปว่าทำไม “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ถึงไม่กล่าวถึงพวกนางร้ายสักนิด เอาจริงๆ นะ จะว่าไปพวกนางร้ายก็มีเรื่องเสียๆ เยอะเหมือนกันนั่นแหละ แต่ก็ไม่เท่าพวกเทวดานางฟ้าทั้งหลายที่เรื่องเยอะ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นตัวเด่นตัวดังก็เลยไม่คิดที่จะเห็นหัวใคร ที่ร่ายยาวมาทั้งหมด เนี่ยไม่ใช่อะไรหรอกนะคะ ก็ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” น่ะอดหมั่นไส้ใครคนหนึ่งไม่ได้น่ะสิ แล้วคนที่หมั่นไส้เนี่ยก็เป็นมนุษย์เพศชายที่ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ปลาบปลื้มเป็นทุนเดิมอยู่ด้วย แต่บอกเลยว่า ถึงจะหล่อแมนแอนด์ แฮนด์ซั่มขนาดไหน จุดนี้ก็ไม่ขอทนล่ะค่ะ ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ กับพฤติกรรมอันฉาวโฉ่ของอีตาพระเอกกล้ามล่ำคนนี้ เพราะนอกจากเรื่องบนเตียงที่ทำเอาคนในวงการต่างขยาดกันไปแล้ว ว่ากินไม่เลือกหน้า ล่าสุด He ยังทำตัวน่าหมั่นไส้อีกระลอกด้วยล่ะ ไอ้เราก็นึกว่าสันดานแย่ๆ อย่างอาการวีนเหวี่ยงจะหายไปจากอีตาพระเอกคนนี้ไปแล้ว แต่ที่ไหนได้ มันกลับมาอีกแล้วคร่า ทำตัวดีได้ไม่เท่าไหร่จริงๆ หึ! ช่วงนั้นคงจะรู้ตัวว่าหลายคนเริ่มไม่เห็นหัวตัวเองแล้วนั่นแหละ ถึงได้   เสแสร้งแกล้งลืมสันดานเก่าๆ ไปชั่วขณะ แต่ ณ บัดนาวไอ้นิสัยทรามๆ แบบนั้นมันก็กลับมาอีกแล้ว ล่าสุดถึงขั้นเหวี่ยงผู้กำกับด้วยจ้า เล่นเอายกกองกันไปเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าใหญ่โตมาจากไหน นี่ขนาด “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ยังเม้าธ์ไม่หมดเปลือกเลยนะ เกลียดจริงๆ เลยไอ้พวกเห็นตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลกเนี่ย โอ๊ยๆๆ เล่าให้คนอื่นรับรู้ด้วยแล้วมันก็จี๊ดอ่ะ เอาเป็นว่าสันดานอะไรที่ไม่ดีมาอยู่ในตัวอีตาพระเอกคนนี้หมดแหละ
  เอาเหอะ! ถ้าคิดว่าใหญ่โตนักล่ะก็ จะทำอะไรก็ทำไป แต่ระวังสักวันจะไม่มีพื้นที่ในวงการบันเทิงให้ยืนก็แล้วกัน เพราะทุกคนมีขีดจำกัดในการอดทนนะจ๊ะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน!