เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาถึงข่าวนี้กันบ้าง สำหรับ เอ๊าะ กีรติ – เป็นอีกหนึ่งคนที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshowถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต ทั้งเคยคบซ้อน เป็นคนกตัญญูให้แม่เก็บเงิน รวมไปถึงเป็นคนที่กลัวตายมากๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอ๊าะ กีรติ

กับชีวิตของการเป็นคุณพ่อ

“ตอนนี้โอเคครับ ชอบมาก เราไม่คิดว่า ชีวิตการเป็นพ่อคน มันจะดีขนาดนี้ ถ้ารู้ว่าดีขนาดนี้ ผมจะมีตั้งแต่อายุ 20 ปีเลย ซึ่งตอนนี้ น้องวิน ลูกชายผม อายุเกือบจะ 3 ขวบแล้วครับ”

จะมีลูกคนที่สองมั้ย?
“อยากมี คือไปคุยกับหมอแล้ว แต่คุณหมอบอกว่า เราต้องมีการเตรียมตัวใหม่ เพราะอายุเยอะแล้ว อาจจะไม่โชคดีเหมือนคนแรก ตอนลูกคนแรก เราวางแผนล่วงหน้ามา 2 ปี”

พูดถึงความรัก ตอนนี้มาเจอ คุณก้อย ภรรยาได้ยังไง?
“เจอตอนทำงาน เราทำอีเว้นต์อยู่แล้ว เขาเป็นโคฯที่ต้องดิวกับเรา แต่ตอนนั้นเขาเหมือนทอม ผมเขาสั้นๆ ตอนดิวกันน่าจะปัญหาเยอะ”

มาที่เรื่องนี้กันบ้าง เคยคบซ้อนมั้ย?
“เคยดิ ถามว่ากี่คน อันนี้ไม่รู้ ซ้อนนี่ ก็ไม่รู้ว่าซ้อนขนาดไหน แต่ถ้าถามว่าเจ้าชู้มั้ย ก็ยอมรับ ช่วงวัยรุ่นมันคือเจ้าชู้ แต่ว่า ไม่ได้ทำให้ปวดหัว แล้วลากนานไม่มี คือเราทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา ได้แต่โทรศัพท์คุย แต่สุดท้ายก็หาย เราก็ว่าเขาก็แฮปปี้ เพราะเราคุยกันชัดเจนว่า ถ้าวันนี้ยังมีความสุข ก็โอเค แต่ถ้าจะมีใครบอกเราเลยนะ คือท้ายสุด ความรักมันไม่ต้องใช้เคพีไอมาวัด มันคือการไปได้ก็ไป ใช่สุดคือแต่ง ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ท้ายสุดเขามีสิทธิเลือก ผมก็มีสิทธิเลือก”

เขาว่ากันว่าคุณแอบเจ้าชู้ จนภรรยาจับได้?
“เรื่องจริงๆ ตอนหลังแต่งงานนี่แหละครับ สุดท้ายภรรยาบอกว่าพอเถอะ เป็นคนโกหกแล้วคนจับได้ อย่าทำอีกเลย คือตอนนั้นเพิ่งเริ่มคุยเลย ปกติผมวางทุกอย่าง แต่วันนึงผมคว่ำโทรศัพท์แล้วปิดเสียง มันมีพฤติกรรมนิดเดียวเอง ภรรยาก็บอกว่า เล่ามา ผมก็บอกว่า ผมกำลังปิ๊งน้องคนนึง คือถ้าเราดื้อต่อไป โทษอาจจะแรงขึ้น แล้วอีกอย่างมันก็ไปต่อไม่ได้แล้ว แต่อันนี้มันเป็นเรื่องนานแล้ว แค่เรารู้สึกว่ามันเป็นบททดสอบชีวิตคู่หลายๆ อย่าง ภรรยาบอกว่า อะไรก็ได้ แต่อย่าดูแลเป็นเดือนๆ ก็คือ อย่ามีเมียน้อย ซึ่งพอเราทำงานมาเรื่อยๆ เรารู้สึกเลยว่า เวลามันมีค่ามาก เรื่องพวกนี้ ไม่ควรมีค่ากับชีวิตเรา เพราะฉะนั้นเราต้องยอม บางเรื่องนี่ทิ้งหมดเลย ทุกวันนี้ ถามว่าเจ้าชู้มั้ย ข้างในอยากมาก แต่ข้างนอกปฏิบัติไม่ได้ แล้วมันทำให้ดีกับครอบครัวมากเลย

แล้วตอนนี้ใครเก็บเงิน?
“แม่ครับ ตั้งแต่อายุ 19 ปี ได้ตำแหน่งนายแบบ แม่เก็บมาตลอด เราก็ขอเป็นรายวันตลอด ตอนนี้เรามีลูกมีครอบครัว แม่ก็เป็นคนเก็บอยู่ คือ ชีวิตครอบครัว ต้องแบ่งเงินหลายๆ ส่วน 1.คือภรรยาจะมีเงินเดือนของผู้บริหาร และภรรยาจะมีเงินอีกหนึ่งก้อนสำหรับการเป็นภรรยา โดยที่ภรรยาไม่ต้องออกอะไรทั้งสิ้น คือเงินเดือนภรรยาเขาได้อยู่ประมาณ 9 หมื่นบาท ในฐานะผู้บริหาร แล้วที่บ้านคือหนึ่งหมื่นห้าพันบาท รวมกันก็แสนนึงแล้ว แล้วถ้าอยู่กับผม ก็ไม่ต้องควักอะไรเลย ยกเว้นผมไม่มีเงินแค่นั้นเอง”

เรากลัวว่า จะทิ้งภาระให้ทุกคนลำบาก?
“ถูกครับ เราต้องไปอย่างมีคุณค่า ไม่ทิ้งภาระอะไรเลย แล้วก็ล่าสุด ผมป่วยปวดหลัง มันเป็นเรื่องหนักมาก คือผมยกลังนมให้ลูก แล้วปวดหลัง แล้วปรากฏ มันปวดเรื้อรัง ปวดในลักษณะที่ทำงานแล้วรู้สึกวูบวาบจะเป็นไข้ ไปหาหมอ หมอก็ทดสอบฉีดยาไปสามเข็มตามจุดต่างๆ ของกล้ามเนื้อ แต่มันก็ไม่หาย แล้วเราก็ต้องทำงานต่อ รุ่งขึ้นต้องแถลงข่าว พอจบแถลงข่าว ผมไปหาหมอ หมอก็ทดสอบอีกรอบหนึ่ง อาต๋อย(ไตรภพ) ก็โทรมา ทุกคนก็โทรมา เราก็บอกว่าโอเคแล้ว รอด คือทดสอบจนรู้ว่ากล้ามเนื้อที่เจ็บ  ไม่ใช่ในส่วนของหมอนรองกระดูก พอมันไม่ใช่หมอนรองกระดูก เราก็โล่งเลย เพราะตอนนั้นคิดเลยว่า ถ้านั่งวีลแชร์ จะปรับรูปแบบการทำงานยังไง งานในวงการนี่ลืมไปเลย อย่างที่สอง คืองานในบริษัททั้งหมดจะทำยังไง แล้วจะบริหารเงินในบ้านยังไง”

แต่สุดท้าย คุณก็อยากทำให้ ลูก ภรรยา และ คุณแม่?
“มากที่สุด ถ้าชีวิตไม่ได้ทำให้เขาเห็นในตอนนี้ จะไปทำตอนไหน ชาติหน้าไม่รู้เกิดเป็นลูกเขาอีกหรือเปล่า หรือ จะได้มีโอกาสดูแลเขาอีกหรือเปล่า แค่นั้นเองครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online