เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เชียวค่ะ คุณขา เมื่อดารา ดอกเตอร์ตาร์ นาวิน เยาวพลกุล โดนขูดรถเมื่อปีที่แล้ว ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง ถ้ายังจำกันได้  รถฮีโดนขูดรอบคัน ขูด F*ck you ซะด้วย เรียกว่าคนทำต้องโกรธสุดๆ ขาดสติแน่นอน

ซึ่งก็พอดีว่า ภาพวงจรปิดที่เพิ่งจะถูกเปิดเผยออกมานั้น  เป็นคลิปผู้หญิงเดินวนๆที่รถ น่าสงสัยว่าคือมือขูดรถด๊อกเตอร์ค่ะ พีคสุดๆ คือดูไปคล้ายดาราสาวคนนึง ที่เคยเป็นประเด็นกับด๊อกเตอร์ ด้วยความรัก ประมาณวัวแก่กินหญ้าอ่อน แบบว่า…ถึงอายุห่างกันเยอะ แต่ไลฟ์สไตล์เรา2 คนก็ชอบอะไรที่เหมือนๆ กัน ด๊อกเตอร์ เคยกล่าวแบบนั้นนะ ผ่านมา เจอตัว ดร.ต้าร์ เลยต้องสอบถามถึงความคืบหน้าของคดี

ถามถึงความคืบหน้าของคดี

“เป็นขั้นตอนของการดำเนินการทางกฎหมาย”

ตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยหรือไม่
“ผมต้องบอกก่อนนะว่าเป็นความตั้งใจของครอบครัวที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเราอยากจะขอเล่านิดนึงก่อนนะ ตัวผมเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าเหตุผลของเขาคืออะไร แต่ว่าตอนที่เกิดเรื่องภรรยาของผมท้องแก่พอสมควร แล้วภาระของคนท้องก็มีความระแวดระวัง อันตรายเรื่องพวกนี้สูง และมันส่งผลกระทบกับเราหนักมาก และผมรู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันไม่ควรจะเกิดขึ้นกับใคร ผมคิดว่ากฎหมายและกระบวนการยุติธรรมจะช่วยเราได้ ผมก็ยืนยันว่านี้คือสิ่งที่เราจะดำเนินการต่อไป”

เรื่องนี้มีความคืบหน้าไหมเพราะเหตุการณ์เกิดมาพักใหญ่แล้ว
“ตอนนี้คดีมีความคืบหน้ามากขึ้นเลยนะครับ ผมก็ให้เป็นกระบวนการของกฎหมายแล้วกัน ผมก็บอกได้แต่เจตนาของผม”

เราเรียกร้องให้เขาทำอะไร ขอโทษหรือดำเนินคดีถึงติดคุก
“ผมยังไม่มีข้อเรียกร้องใดๆ ที่จะเกี่ยวกับข้องกับการยุติคดี แต่ตอนนี้เจตนาของผมคือจะดำเนินคดี ต่อนั้นคือสิ่งที่ผมปักหลักอยู่ ”

มีโอกาสได้ขึ้นศาลหรือยัง
“ก็มีทนายความที่เป็นตัวแทนนะครับ คิดว่าคนน่าจะได้รับทราบตามที่เห็น ”

ถือว่ารุนแรงไปไหมกับคนที่เคยรู้จักกัน คบหามา แล้วเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น
“(นิ่งเงียบ) อย่างที่บอกผมบอกได้แต่ความรู้สึกของผมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกไม่โอเคนะครับ เป็นเหตุผลที่ผมและครอบครัวย้ายจากคอนโด ไปอยู่บ้าน เราต้องไปหาที่อยู่ใหม่ เพราะไม่อยากให้สิ่งนั้นมันเกิดขึ้นอีกแล้วกับภรรยา และลูก ผมก็ไม่โอเค”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online