เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีโชคถูกหวยบ่อยล่าสุดเจอเรื่องชวนขนลุก – เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม อชิตะ โพสต์ไอจี เผยเรื่องราวว่า “เรื่องราวนี้เกิดเมื่อตอนไอจีเก่าเฟี้ยว์ฟ้าวหาย เราจึงย้อนเรื่อง เล่าสู่กันฟัง^^ด้วยตอนเป็นเด็กเราไม่ค่อยตั้งใจเรียน..เน้นแต่กิจกรรม^^ ทำให้เราไม่ค่อยรู้เรื่องประวัติศาสตร์

ต้นเดือนธค.ที่ผ่านมา นิมิตฝัน ผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูใจดีสวยขี้เล่นนิดๆ มาบอกเราว่า..ให้ไปที่..#ลพบุรี… #จะมีนารายณ์2องค์ ***เราก็ไม่เข้าใจจึงตัดสินใจขับรถพร้อมครอบครัวโดยมามี้เป็นคนนำทางเพราะท่านมีญาณ***……มาตามที่ผู้หญิงนั้นได้บอกในนิมิต .. เผื่อมาดูว่าคืออะไร ***เราจึงได้คำตอบคำตอบความเป็นจริง**** #####เราดีใจตกใจเข้าใจ ท่านมีจริงหรือนี่

เราอึ้ง!!!!….เราได้เดินทางได้เห็นได้พบได้สักการะ ตามที่นิมิตฝัน และเข้าใจแล้ว องค์ที่1 คือ #สมเด็จพระนารายณ์ องค์ที่2 คือ #เทพพระนารายณ์เรามองท่านนานและนาน.. ……………สุขใจ และ ขอบคุณที่ทำให้หนูได้รู้เรื่องราวทั้ง2องค์ **และ..ขอบคุณเทพเทวดาผู้หญิง*** ต่อจากนั้นตลอดเดือนธค.,มค._______

อยู่ดีๆเราก็ได้งาน ที่จังหวัดนี้ ต้องมาทำงาน..#จังหวัดลพบุรี ที่ต้องให้เราเดินทางมาจังหวัดนี้ 2-3เดือน :::ทำให้เราได้ทำงานด้วยและว่างวันไหนเราก็แวะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่นั้นๆด้วย ___#เป็นการเดินทางที่ทำงานและเดินทางสะสมบุญ

ทั้งหมดที่เรามาเล่าบอกนี้ เราจะมาบอกว่า..ทุกๆอย่างที่สัมผัส #ทำให้ #เฟี้ยว์ฟ้าว ได้รู้ว่าในโลกนี้ #สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง!!! จงสะสมบุญเหมือนสะสมเงิน เพราะบุญนี้ กรรมนี้ มีจริง!!! ทำจิตให้ไม่อิจฉา ต่อผู้อื่น แบ่งปันกำลังใจและความสุขต่อผู้อื่น สร้างความดี อภัยง่าย ลดทิฐิ หมั่นสวดมนตร์ แผ่เมตตากุศลต่อเพื่อนมนุษย์ ^^เท่านี้ จะทำสิ่งใดสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ด้วยคุณงามความดี เพราะเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์#มีทั่วสากลโลก #มีทุกๆที่ #อนุโมทนาบุญเรื่องราวนี้”

ก่อน เฟี้ยว์ฟ้าว จะโพสต์ ภาพข้อความ พร้อมแคปชั่นล่าสุดว่า “ปลายเดือนมกราคม หลังจากที่เฟี้ยว์ฟ้าว ต้องถ่ายรายการ จ.ลพบุรี …#ได้ไปถ่ายสถานที่หนึ่งซึ่งเป็นโครงกระดูกที่ขุดพบในสมัยทรารวดี …ได้เจอผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านที่นั้น …เราได้ถ่ายทำรายการไปเรื่อยๆ และ พอเดินข้างโครงกระดูกเราก็รู้สึกอะไรบางอย่าง “”จึงได้ถามผู้ใหญ่ว่า พี่ๆคะโครงนี้เป็นผู้หญิง ใช่ไหมคะพี่เค้าก็บอกว่าใช่ แล้วอิมรู้ได้ยังไง

พอเราเหลือบเห็นหม้อโบราณที่เป็นชิ้นๆอยู่ข้างโครงนั้น #เราจึงก็ขอเบรคการถ่ายทำ เพราะเราตกใจ #ว่าทำไมที่นี้มีจิตวิญญาณเยอะมาก เราจึงถามผู้ใหญ่บ้านว่า โครงกระดูกนี้ เค้าท้องและลูกเค้าก็อยู่ตรงหม้อใช่ไหม ผู้ใหญ่ก็บอกว่าใช่ทุกอย่างที่อิมพูด.. #เพราะนักศึกษาโบราณคดีประเทศอังกฤษพึ่งมาตรวจและสรุปข้อมูล อิมจึงตั้งสติและถ่ายรายการจนเสร็จ …เราจึงได้มีเวลาสวดมนต์แผ่เมตตาให้กับพวกเค้า

หลังจากนั้นผู้ใหญ่บอกเราจะพาไปไหว้พระในกุฏิที่วัดและลาเจ้าอาวาส พอเราเข้าไปในกุฏิ ใจเราๆต้องการไปตรงมุมๆหนึ่ง ที่มีแต่หยากไย่ ธูป กระดาษกองทับไปมา เราได้ปัดคุ้ยหา และก็ได้เจอเทพพระนารายณ์ ที่มีลักษณะคล้ายรูปที่เราลงไปเมื่อวาน ทำให้เราไขข้อสงสัยว่ากรท่านหายไปไหนและถืออะไร

เราดีใจมากเราเอาองค์ท่านค่อยปัดๆ และ .. #เราปิติจนน้ำตาไหล นี้มีกรและในกรนั้น ก็ได้ถือสังข์_ จักร คทา _ตรี_ #ได้เห็นแล้วๆ…เรามองและทะนุถนอมองค์ท่าน หลังจากนั้นเจ้าอาวาสก็ได้เดินมายืนตรงที่เราคุ้ยหา และ** #เจ้าอาวาสก็บอกว่าสงสัยได้เจอเจ้าของแล้วสินะ **โยมเอาไปบูชากราบไหว้นะ

พราะ__#องค์นี้มีชาวบ้านเอาไปแล้วๆขอเอามาคืนที่วัด เราจึงกราบเจ้าอาวาส __และบอกกับท่านว่า ขอบคุณมากๆนะคะ ที่มอบให้อิม__ อิมจะกราบไหว้ด้วยใจศรัทธา หลังจากที่เราได้มา เวลาที่เราได้มาทำงานที่จังหวัดนี้เสร็จงานเราก็จะปฏิบัติธรรมต่อเลยหลายๆครั้ง

ขอบคุณๆ…#ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ #ขอบคุณดวงจิตวิญญาณที่ดี +ที่ทำให้เราได้รู้ว่าท่านมีจริง +ทำให้เราต้องทำความดี +ทำให้เราไม่กล้าคิดร้ายกับผู้อื่น +ทำให้เราชอบทำบุญ +ทำให้เราชอบสวดมนต์และแผ่เมตตา + และทำให้เราได้มาบอกเพื่อนๆทุกคน ว่า***#การทำดีไม่ได้ยาก #ทำชั่วก็ไม่ได้ยาก #เราเลือกได้ #เราเป็นคนเลือก ที่จะทำดีหรือทำชั่ว ***เพราะยังงั้นเราเลือกทำดี+ถ้าได้ทำแล้ว+อยู่ที่ไหนก็ทำดีได้ #แล้วคุณจะมีความสุขและได้บุญง่ายๆ #เมื่อวันใดที่ต้องการบุญบุญนั้นจะช่วยประคองคุณได้ ….เพราะ สิ่งศักดิ์สิทธินั้น #มีจริง อนุโมทนาบุญเน้อเพื่อนๆ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online