เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าถึงแม้ว่าจะเก็บตัวเงียบ หลังออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวของ “ป๊อบ ปองกูล” กับเรื่องราวรักซ้อน และโลกทั้งสองใบที่ป๊อบสร้างขึ้น กับผู้หญิงสองคนที่เป็นข่าวดัง ทั้ง อาจารย์ปลา ที่ป๊อบตัดสินใจเลือกให้เป็นเจ้าสาว และควงกันแต่งงานไปเมื่อ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา และทางด้าน “โบว์” อดีตแฟนสาวอีกหนึ่งคนที่ป๊อบออกมาบอกว่า ขอลดสถานะเหลือแค่หุ้นส่วนที่ทำธุรกิจด้วยกัน

รวมถึงกำลังใจมากมายจากคนรอบข้างป๊อบที่ส่งให้ และพร้อมจะให้อภัย แต่ก็ห้ามไม่ได้สำหรับความคิดของชาวเน็ต ที่ยังคงคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ซึ่งล่าสุด “หนุ่มป๊อบ” ก็ได้ออกมาทวิตข้อความอีกครั้ง ถึงกระแสดังกล่าว เพราะการวิจารณ์ถึงทั้ง ปลาและโบว์ ที่ป๊อบบอกว่าทั้งคู่รับรู้ และป๊อบเองก็ยังคงรู้สึกผิดถึงได้ออกมาโพสต์จ้อความล่าสุดว่า

“สำหรับผม ทุกคำวิจารณ์ คำด่าคำว่า ผมยินดีรับ และพิจารณานำมาปรับปรุงตัว แต่สิ่งที่ผมอยากขอร้องก็คือ ตอนนี้อีกสองคนก็ยังโดนคนต่อว่า เหยียดหยามในสิ่งที่เธอทั้งสองไม่ได้ทำ ผมกราบขอร้อง อย่าไปที่เขาสองคนเลยครับ เขารับรู้อยู่ตลอด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online