เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ หลังชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวของ ด.ช.ดนิษฐ์ แซ่อ้าย หรือ น้องกิจ เด็กน้อยอายุ 14 ปี ที่ช่วยพ่อแม่ขายขนมโตเกียว ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.1 จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งภายหลังมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปก็มีคนเดินทางไปต่อแถวเข้าคิวอุดหนุน น้องกิจ เป็นจำนวนมาก และมีหลายคนที่ประสงค์มอบเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กน้อยยอดกตัญญู

รวมไปถึงเซ็กซี่สตาร์อย่าง แน๊ต เกศริน ที่ขอสมทบทุนในครั้งนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ สาวแน๊ต ได้ออกมาโพสต์ตามหาที่อยู่ของ น้องกิจ เพื่อติดต่อมอบทุนการศึกษาเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชื่นชมที่น้องเป็นเด็กพูดดี ทำดี และอยากเจอตัวจริงน้อง ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปช่วยบอกพิกัดกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวแน๊ต ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงรายละเอียดที่มาทุนการศึกษาให้ได้ทราบด้วยว่า “แน๊ตขอเรียนให้ทราบนะคะว่า ยอดเงินที่แน๊ตจะนำไปช่วยทุนการศึกษาน้องกิจโตเกียวมีอยู่ 2 ส่วน คือ 1.ส่วนแรกคือเงินส่วนตัวของแน๊ต 2.คือแน๊ตเคยแจ้งให้ทราบว่ามียอดเงินโอนเข้ามาในบัญชีของแน๊ตโดยไม่มีใครแจ้งยอดหรือส่งสลิปมาให้แน๊ต แน๊ตจะนำเงินส่วนนี้ไปสบทบกับเงินส่วนตัวของแน๊ต เพื่อนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาน้อง 10,000 บาท ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ตามที่ได้ตั้งใจไว้ หวังว่าคงจะได้พบน้องกิจโตเกียวนะคะ”