เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า ใหม่ เจริญปุระ เข้ามาวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กเป็นวัยรุ่นจนถึงวันนี้กว่า 30 ปีแล้วที่นักร้องและนักแสดงมากฝีมือเธอยังคงยืนหยัดบนเส้นทางบันเทิงระดับแถวหน้าเรียกว่าเป็นดาวค้างฟ้าที่ไม่มีตกเลยจริงๆ ทั้งเรื่องของการร้องเพลงไม่ว่าจะจัดคอนสิร์ตใหญ่กี่ครั้งแฟนคลับยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม หรือจะเป็นละครเธอก็ตีบทได้แตกกระจุย

 

 

ล่าสุด ใหม่ เจริญปุระ กลับมาลงละครอีกครั้งในเรื่อง กรงกรรม ทางช่อง 3 รับบทเป็น นางย้อย ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้แซ่บมากด้วยบทที่ต้องเป็นคุณแม่ปากร้ายที่สรรหาคำเจ็บๆ มาด่านางเอกคือ เบลล่า ออกอากาศไปตอนแรกบอกเลยพริกทั้งสวนยังเฉาเพราะ นางย้อน ด่าไฟลุกแซบถึงทรวงจริงๆซึ่งละครเรื่องนี้เองทำให้ ใหม่ เจริญปุระ ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก และที่ถูกพูดถึงหนักมากเช่นกันนั่นคือความเป๊ะและความเซ็กซี่ที่ยังคงเหมือนเดิม หลายคนบอกว่าดูไม่เหมือนคนวัยกำลังจะขึ้นเลข 5 ประกอบกับการแต่งตัวที่มีสไตล์เป็นของตัวเองทำให้เธอดูสวยเหมือนเดิม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online