เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ายังคงโพสต์ข้อความต่อว่ากันไปมาอยู่เรื่อยๆ ระหว่าง “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” กับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ภรรยาของนักแสดงดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ล่าสุดทางด้านอดีต Miss Tourism Thailand 2011 ก็ได้เปิดใจว่าเรื่องนี้ลุกลามไปถึงการที่ภรรยาของพระเอกหนุ่มจะยกพวกมารุมกระทืบตนเอง จนทำให้เธอหวากลัวถึงขั้นต้องไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เลยทีเดียว

“ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตเป็นปกติดีค่ะ กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่ด้วยความที่ว่าภรรยาของพี่เขาไม่หยุดค่ะ มีการโพสต์หน้าเฟสของตัวเอง โพสต์ด่าเรา รวมไปถึงจะทำไม่ดีกับเรา จะรุมกระทืบเรา มีการโพสต์ด่าต่างๆ นานา ซึ่งมันเป็นการดิสเครดิต ซึ่งเราเองก็ไม่ทราบว่ามันเกิดจากเหตุการณ์อะไร เพราะเราเองก็ไม่เคยไปว่าเขา”

“แต่เขาชอบออกมาไลฟ์สด หรือโพสต์ด่า ซึ่งเราก็ไม่ได้ตอบโต้มาตลอด และล่าสุดในเฟสบุ๊คที่เขาโพสต์เอาไว้ และมีผู้ชายเข้ามาเม้นท์ว่าจะเอาพวกมารุมกระทืบเรา ซึ่งในโพสต์เขาโพสต์ประมาณว่าก่อนจะว่าใครให้ดูตัวเองก่อน และใครใจหมากว่ากัน ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาเม้นท์ว่าให้พี่ไปกระทืบให้ไหม และก็แท็กมาหาตัวเรา ซึ่งมันทำให้เราเสียดาย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online