เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจ สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ แต่บอกเลยว่าความหวานไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ ผู้ชายคนนี้มีแต่คนเชียร์ ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับมากมาย อีกไม่นานเชื่อว่าแม่อั้มของทุกคนจะเรียกไฮโซพกว่า “แฟน” แบบเต็มปากเต็มคำ ส่วนตอนนี้ก็ดูโมเมนต์มุ้งมิ้งของคู่นี้ไปก่อน บอกเลยว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด ถึงแม้อั้มจะไม่ได้ลงรูปคู่ แต่ในไอจีสตอรี่ก็มักจะมีเบื้องหลังความหวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินตามกันไปด้วย

 

 

ล่าสุดอั้มเองเป็นที่เป็นคนลงไอจีสตอรี่ ในวันที่ทุกคนมาฉลองวันเกิดให้กับไฮโซพก นอกจากมีช็อตที่เป่าเค้กวันเกิดแล้ว ก็ยังมีช็อตที่ไฮโซพกจับไมค์ร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนในงานฟังด้วย ภาพนี้อั้มเป็นคนบันทึกไว้เอง น่ารักจริงๆ หลังจากที่เคยฟินกันมาแล้วตอนวันเกิดอั้ม ที่ไฮโซพกร้องเพลงให้อั้มฟังผู้ชายอะไรดูเป็นคนโรแมนติกมาก แค่เสียงพูดเวลาคุยกับอั้ม คนฟังยังละลายแทนเลยอั้มจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online