เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     หลังจากที่คุณพี่ “KOREA” ได้พาหนุ่มสุดฮอตอย่าง “คิม ซูฮยอน” มาขโมยหัวใจแฟนๆ ไปแล้วครั้งนึง วันนี้ก็จะเป็นอีกครั้งที่ผู้ชายคนนี้จะมามอบความรักให้แฟนๆ ผ่านภาพบรรยากาศงานแฟนมีทติ้งกัน  คร่า ถ้าอยากจะสัมผัส   ถึงความรักของ “คิมซู     ฮยอน” กันแล้วล่ะก็ เชิญอ่านกันด่วนๆ เลย 
     เรียกได้ว่าผู้จัดงานอย่าง “KCA THAILAND” ทำให้สาวไทยเต็มอิ่มไปกับความน่ารักของ “หนุ่มคิมซูฮยอน” เลยที เดียว กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” ที่ปิดฉากลงไปแล้วอย่างสวยงามเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 สยามพารากอน โดยงานนี้ “คิมซูฮยอน” ก็ได้ขนเพลงมาร้องให้แฟนๆ ฟังมาก  มาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Dreaming” จากละครแจ้งเกิดเรื่อง “Dream High” รวมถึงเพลงโปรดอย่าง “Wearing Black Skirt” และ “Nobody” มา  ขับร้องในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย ส่วนเพลงไฮไลท์ก็ต้องยกให้กับ “In Front Of Your House” เพลงประกอบละครเรื่องล่าสุด “Who Come Came From The Stars” 
      และนอกจากการร้องเพลงแล้ว “คิมซูฮยอน” ยังมีการเซอร์วิสแฟนคลับชนิดใกล้ชิดสุดๆ ทั้งการชวนคนดูขึ้นมาร่วมถ่ายโปสเตอร์ผลงานที่ผ่านมาคู่กันจากละครเรื่องต่างๆ ที่เขาแสดง รวมถึงการทำตามคำขอของคนดูในช่วง Wish Board แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดก็คือการเชิญคนดูที่เกิดในวันนั้นขึ้นมาบนเวที โดยที่ “คิม ซูฮยอน” ทำเซอร์ไพรส์เจ้าของวันเกิดสุดๆ ด้วยการตกแต่งหน้าเค้กและมอบให้เป็นของขวัญ แถมยังร้องเพลง “Beautiful Swedish Lady” มอบให้อีกต่างหาก โดยหลังจากจบงานแฟนมีทติ้งก็มีการแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดีอีก 50 คนด้วยล่ะคร่า
ใครที่ไปงานนี้คงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยล่ะว่า คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online