เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปเป็นแถว เมื่อได้เห็นพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ถอดเสื้ออวดกล้ามโตให้เห็นกันชัดๆ แบบเต็มสองตาเป็นครั้งแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้คนต่างก็เข้าไปคอมเมนต์แซวการฟิตร่างกายครั้งนี้กันยกใหญ่

โดยล่าสุด เจมส์ จิรายุ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า จุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายเกิดจากการถ่ายละครที่มีฉากถอดเสื้อ และพอได้ออกกำลังกายมาเรื่อยๆ จึงทำให้ติดเพราะสุขภาพร่างกายตัวเองก็แข็งแรงขึ้นด้วย พร้อมบอกอวดหุ่นครั้งนี้หวานใจสาว โฟม ไม่ว่าอะไร อีกอย่างตนก็ไม่ได้คิดจะลงรูปแนวนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว

ช่วงนี้เห็นว่าฟิตหุ่นเป็นพิเศษ ?

“ช่วงนี้ออกกำลังกายครับ มันเริ่มจากที่ถ่ายละครป้าแจ๋วแล้วมีฉากถอดเสื้อ ก็เลยไหนๆ ก็เล่นแล้วเลยเล่นต่อเนื่องมาเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่าร่างกายมันแข็งแรงมากขึ้น คือเราไม่ได้เอาใหญ่โตอะไร แค่อยากให้เราใช้ชีวิตได้สบายมากขึ้น”

ตั้งเป้าว่าอยากได้กล้ามใหญ่ขนาดไหน ?

“ในส่วนของเป้าหมายไม่มีตายตัวว่าจะน้ำหนักเท่าไหร่หรืออะไร ก็อยากออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรงไปเรื่อยๆ แล้วก็รอดูตัวเองมากกว่า ถ้าตัวใหญ่เกินไปก็จะเพลาๆ ลง”

รูปที่โชว์นี่อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นหรือว่าอวดใคร ?

“ก็เป็นแรงบันดาลใจด้วยครับ จริงๆ ผมมีรายการที่จะทำของตัวเอง ทำเองเล่นๆ ถ่ายเองตัดกันเอง มีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง การกินอาหารที่เราไม่ต้องอดตลอดเวลา มีกระบวนการวิธีที่ถูกต้อง”

ฟีดแบกถอดเสื้อกระแสดีมาก ?

“ก็ตื่นเต้นดีนะครับ เพราะว่าเราก็ไม่ค่อยมีลุคนี้เท่าไหร่ที่ผ่านมา”

ลงรูปแบบนี้มีคนหวงไหม ?

“ไม่มีเลยครับ ส่วนจะชวนกันมาออกกำลังกายไหม ผมว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี ผมก็อยากชวนทุกคนอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แม้กระทั่งพี่ๆ เอง (ยิ้ม)”