เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกสายบุญที่แท้จริง “แม่แก้ว” แม่ของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มีทริปมาเติมบุญกันตลอดทั้งปี ถ้ามีเวลาว่างแม่แก้วกับณเดชน์ ก็จะชวนเพื่อนๆ พี่น้องคนสนิท รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่เดินทางไปร่วมบุญกันอยู่ตลอด

ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งงานบุญครั้งใหญ่ “แม่แก้ว” และ “ณเดชน์” เดินทางไปทำบุญที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เรียกว่าระยะทางไม่มีอุปสรรคสำหรับการทำความดีของแม่ลูกคู่นี้ แถมยังอิ่มบุญอิ่มใจไปพร้อมๆ กัน รวมถึงพี่เอ ศุภชัย ที่ขอบคุณแม่แก้วและณเดชน์ที่เป็นสะพานบอกบุญด้วย โดยแม่แก้วได้โพสต์ข้อความไว้ และยังบอกยอดร่วมทำบุญครั้งนี้ที่สูงถึงหลักล้านบาท

“พิธีประดิษฐานพระพุทธมารวิชัยสำเร็จด้วยดีด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆคุณ และบุญแห่งปัจจัยร่วมแรงร่วมใจของพุทธสาวกทั้งหลาย ที่สละทรัพย์แห่งศีลทานจากความตั้งใจอันบริสุทธิ์ที่พึงปรารถนาจะให้เป็นประโยชน์ต่อพุทธชน และดำรงสืบทอดพระพุทธศาสนาสืบไปให้ถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน ต่อไป และปัจจัยอันยิ่งใหญ่นี้จำนวน 1,254,640 บาทถ้วน ยังได้สร้างศาลาพระพุทธมารวิชัย ให้เกิดประโยชน์ สืบไปต่อศาสนกิจในการบูชาสักการะในดินแดน ภูแสงธรรม จังหวัดแม่ฮ่องสอนแห่งนี้ ขอกราบนมัสการขอบพระคุณพระคุณเจ้าทุกรูป หากข้าพเจ้า ได้ล่วงเกินในกายกรรม มโนกรรม วจีกรรม ใดๆได้ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ก็ขออโหสิกรรมด้วยเทอญ และขอบพระคุณ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านทุกปัจจัยด้วยเทอญ และขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ข้าพเจ้าทั้งหลายด้วยเทอญ กราบสาธุ สาธุ สาธุ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online