เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขยับสู่เดือนที่สามของปีหมูที่หลายคนพยายามปลอบใจว่าเป็นปีหมูทอง แต่สภาพความเป็นจริงที่กูรูเศรษฐกิจคาดการณ์ไว้ น่าจะเป็นปีหมูปิ้งหมูย่างกระทั่งหมูหันไหม้เกรียมมากกว่า ได้ยินแบบนี้อย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไป หากขยันทุ่มเทหาข้อมูล รู้เท่าทันสถานการณ์ไม่ประมาทกับการใช้เงินทองให้เวอร์วังเกินตัว โอกาสที่จะเปลี่ยนจากปีหมูย่างหมูหันเป็นปีหมูอ้วนพีมีความสุขก็ยังพอมีอยู่อาจจะยังไม่ถึงกับเป็นปีหมูทองคำฝังเพชรแต่ก็ยังดีกว่าเป็นปีหมูปิ้งหมูย่างล่ะน่า

เดือนมีนาคมมาพร้อมลมร้อนที่มาเยือนเร็ว โดยเฉพาะเมืองฟ้าอมรกรุงเทพมหานคร เมืองที่ไม่มีฤดูหนาว ไม่เพียงท้องฟ้าจะมืดมัวเพราะวิกฤติฝุ่นควันทำเอาหัวใจคนกรุงฯร้อนรนด้วยห่วงสุขภาพตัวเองและลูกหลาน แต่อากาศก็แสนจะอบอ้าวยังกับลมฤดูร้อนมาเยือนแล้ว แล้วที่ต้องจับตาก็บรรยากาศรุ่มร้อนทางการบ้านการเมือง เมื่อประเทศไทยกำลังจะมีการเลือกตั้งแน่นอนแล้ว หลังจากเป็นโรคเลื่อน จาก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ มาเป็น วันที่ 24 มีนาคมนี้

ก็ถึงเวลาที่ ประชาชนคนไทยจะมีโอกาสใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตัวเอง เลือกตัวแทนที่เราเชื่อมั่นไปนั่งเก้าอี้บริหารบ้านเมืองให้รอดพ้นวิกฤติเศรษฐกิจ ได้เลือกเองกับมือดีกว่าเอาสิทธิ์ของเราไปให้คนอื่น ถ้าหากเห็นว่าทำงานไม่ได้เรื่อง เราก็ยังไล่ออกไปเองด้วยเสียงของเรา แต่พวกไม่ได้เลือกมาแต่ลากกันมาเอง ทำงานไม่เป็นดีแต่คุยโวโอ้อวดความดี ไล่ก็ไม่ไป แถมยังเสนอหน้าจะกลับมาอีก ใครยังจะเชิญมาอีก ถือว่าไม่เข็ด

ขยับข่าวที่ทำท่าจะเป็นเรื่องดีงามสำหรับคนทีวีในยุคดิจิตอลทีวีโคม่า หลังมีข่าวว่า คณะทำงานแก้ไขปัญหาทีวีดิจิตอล เห็นชอบให้ผู้ประกอบการทีวีดิจิตอล ที่ไม่สามารถประกอบกิจการ คืนใบอนุญาตได้ ซึ่งช่องที่คืนใบอนุญาตจะไม่นำกลับมาประมูลใหม่ ก็ได้ยินมาว่าจะมีช่องใหญ่ที่แบกภาระหลังแอ่นตั้งท่าจะรีบคืนช่องที่แบกรับมาเกินตัวเพื่อจะได้ทุ่มเทให้กับช่องหลักช่องเดียว ส่วนจะเป็นรูปเป็นร่างแค่ไหน เป็นจริงจังเมื่อไหร่ ต้องคอยเช็คกระแสกันทุกระยะ เพราะอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้เสมอถ้ามีเรื่องผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง

วงการบันเทิงไทยๆ ยังขยันหาเรื่องจับจ้องทำลายกัน โฟกัสจับประเด็นที่เรื่องราวของดาราสาวที่ไปตกหลุมรักพ่อม่ายหย่าเมีย กับประเด็นโลกโซเชี่ยลถล่มไม่เลิกรา ไปกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ตามจิกด่า จนดูเหมือนจะเกินพอดี มีความผิดปกติ ถึงแม้ดาราสาวจะออกตัวช้า สงวนท่าที ไม่ยอมรับความจริงให้ทันอกทันใจพระเดชพระคุณ แต่ก็ใช่ว่าจะผิดบาปมหันต์ถึงกับตามราวีจองเวรจองกรรมไม่เลิกรา ใจคอจะไม่มีเหตุผล เอาความสะใจอย่างเดียวหรือ? อย่าทำให้ดาราซึ่งที่ผ่านมาขายฝีมือมากกว่าขยันสร้างภาพ สร้างข่าว ต้องหมดอนาคต หรือถอดใจอำลาวงการเลย กรุณาเรียกสติกลับคืนมากันซะทุกฝ่าย ฝากไว้ให้คิดดีๆ แบบมีเหตุผล และด้วยหัวใจที่กว้างขวาง

ทีวีพูลฉบับที่ 1442 ประจำเดือนมีนาคม หน้าปกนางเอกซุปตาร์วิกพระราม4 คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส มาพร้อมละครพีเรียดย้อนยุค แนวโรแมนติกคอมมิดี้ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ประกบพระเอกฮอท มาริโอ้ เมาเร่อ คาดกันว่าเรื่องนี้จะเป็นละครกู้วิกฤติเรตติ้งตกกระแสฝืดของช่อง3 ซะด้วย

มีสิทธิ์ ต้องใช้สิทธิ์ อย่าฝากชีวิตไว้ในมืออื่น“