เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นทำให้หลายคนได้พูดถึง สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดังล้านวิว “แซ็ค ชุมแพ” ที่ล่าสุด มีข่าวออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้มองทั้งผู้ชายและผู้หญิง เรียกว่าเป็นไบเซ็กชวลก็ได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ก.พ. “แซ็ค ชุมแพ” ต้องออกมาเปิดใจแก้ข่าวในรายการโหนกระแส ทางช่อง 28 พร้อม “สามารถ ทองขาว” ผู้จัดการส่วนตัวว่า ข่าวนี้ดังมาก มีข่าวว่าจะออกมาเปิดตัวชอบผู้ชาย เพิ่งรู้ตัว 3 เดือน จริงๆแล้วไม่ได้เปิดตัว จะพูดตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อวานนี้ไปถ่ายเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ของพี่ พชร์ อานนท์ ด้วยความสะลึมสะลือยังไม่ได้นอน ไม่ทราบว่าเป็นการสร้างกระแสหรือไม่ แต่ไปเมื่อวานสภาพมอมแมม น้ำไม่ได้อาบ ตอนแรกเขาถามเรื่องเก่าๆ ก็จบไปตั้งนานแล้ว ก็ยังพาเข้าประเด็นอีก เลยเบี่ยงเบนออกไปทางอื่น

“ผมเลยบอกพี่นักข่าวว่าถ้าชอบผู้หญิงแล้วมีปัญหา ก็ชอบผู้ชายดีกว่า ผมตื่นเต้น เหมือนอยู่ในห้องสอบสวน เหมือนก่อนที่ผมมาเป็นศิลปิน แม่ผมบอกว่าผมจะถูกชะตากับเพศเดียวกัน ไม่ใช่ว่าจะได้ผู้ชายมาเป็นผัว มาเป็นแฟน เหมือนทำธุรกิจร่วมกัน หรืออยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ เมื่อวานไม่ได้ตีความหมายให้แตก ที่บอกเห็นผู้ชายหล่อๆ ล่ำๆ ก็ชอบ ผมว่าไม่แปลกครับ ผมไม่ได้หล่อ หน้าตาไม่ดี ก็ชื่นชมคนที่หล่อ ผมเห็นผู้หญิงสวยๆ ผมก็ชอบครับ ผมมีอารมณ์ชอบไงครับไม่ได้มีอารมณ์ทางเพศ”

“แซ็ค ชุมแพ” กล่าวอีกว่า เวลาเห็นผู้ชายหล่อๆ ก็แอบชอบ แอบปลื้ม ชื่นชม ไม่มีอยากได้เป็นสามีหรือภรรยา ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นหรือไม่ ต้องดูต่อไป ตอนนี้หลายทางมาก ถ้าบอกว่าเป็นผู้ชายเต็มร้อย เดี๋ยวหาว่าสร้างกระแสว่าเป็นไบ มีหลายๆ ฝ่าย ภาษากลางไม่ค่อยแข็งแรง สรุปเป็นผู้ชายแท้ๆ นี่แหละ ไม่ได้ชอบผู้ชาย แค่แอบปลื้ม เห็นผู้ชายหล่อๆ รู้สึกเท่ ยังไม่เลือกผู้ชายหรือผู้หญิง ให้รอดู

“ถ้าบอกว่าผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ อีกด้านจะมาว่าเราสร้างกระแส แต่ไม่ได้เป็นไบเซ็กชวล แต่ผมเพิ่งรู้ว่าไบเซ็กชวลคือหญิงก็ได้ ชายก็ได้ นักข่าวถามผมได้แต่พยักหน้าอย่างเดียว ไม่รู้จักว่าไบเซ็กชวลคืออะไร ขอตอบชัดๆว่าเป็นผู้ชายก็ต้องชอบผู้หญิงครับ ชอบผู้หญิงครับ ไม่ได้เป็นเกย์ เป็นผู้ชายนี่แหละครับ ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชน ผมไม่คิดว่าคำพูดของตัวเองจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ สรุปแล้วผมเป็นผู้ชาย ไม่ได้เป็นการสร้างกระแส ผมอยากเบนออกจากเรื่องอื่น แค่นั้นเอง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online