เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง สถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดการออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มี.ค. ได้มีประชาชนข้าร่วมเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งกันเป็นจำนวนมาก

ในระหว่างที่ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ได้เตรียมความพร้อม เพื่อการถ่ายทอดรายการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ทันใดนั้นเองได้มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ทราบชื่อภายหลัง คือ นางประภาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว อ.เมืองพัทลุง ได้พุ่งเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวิณชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ โดยใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้วแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้าจนเลือดซึม ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้อยู่ในเหตุการณ์

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ที่เข้ารักษาความสอบเรียบร้อย  ภายใต้การนำของ  พ.ต.ท.จบ แก้วศรีจันทร์ สวป.สภ.เมืองพัทลุง  ก็ได้ช่วยกับจับหิ้วตัวนางประภาพรรณ ลงมาด้านล่าง  ซึ่งขณะที่ถูกอุ้มตัวลงมานั้น  นางประภาพรรณได้ร้องตะโกนด่ากลุ่มนายตำรวจกลุ่มหนึ่งรวมทั้งสื่อมวลชน  จ.พัทลุง  ที่ตนเข้ามาร้องทุกข์แต่ไม่มีคนใดเสนอข่าวการร้องทุกข์ของตน  ซึ่งก่อนนี้นางประพาพรรณ ก็ได้ขึ้นมาบนศาลากลางจังหวัดพัทลุง  เพื่อขอพบกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่บางคน  แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online