เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นมหากาพย์หลังความชื่นมื่นของงานแต่งงานแท้ๆ สำหรับเรื่องราวความรักอันพัลวันของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่เพิ่งควงแขนอาจารย์ปลาแฟนสาวที่คบหากันอย่างยาวนานถึง 14 ปี แต่ปรากฏว่าโลกโซเชียลมีเดียสงสัยว่า แล้วแฟนสาวที่คบออกหน้าออกตาผ่านสื่อ ชื่อโบว์ทำไมถึงไม่ใช่คนที่เข้าพิธีวิวาห์ด้วยไม่ใช่คนนี้

หลังจากเรื่องราวแต่งงานถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสวิจารณ์และคำถามมากมาย ซึ่งหนุ่มป๊อบ ได้ออกมาโพสต์สารภาพว่า “ผมคบซ้อน” มีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 คนพร้อมๆ กัน ล่าสุดโบว์หนึ่งในผู้หญิงที่อยู่สถานะคนรักของหนุ่มป๊อบ ที่คบมา 10 ปี ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่ออธิบายกับสังคม หลังจากที่ถาโถมคำถามเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ล่าสุด เพื่อนสนิทของโบว์ ได้มาตอบคำถามต่างๆว่าทำไมถึงโบว์ไม่มีการระแคะระคายว่าป๊อป มีผู้หญิงอีกคน ผ่านเฟซบุ๊ก Thitima Kiik  ซึ่งเธอได้ออกมาอธิบายอย่างละเอียดว่าทำไมโบว์ถึงไม่รู้เรื่องนี้ ระบุข้อความว่า  “มีคนตั้งคำถามกับโบว์เยอะมากว่า คบมาตั้ง 10 ปี เป็นผู้หญิง จะไม่มีเซนส์ หรือระแคะระคายบ้างเลยเหรอ? คุณลองนึกภาพตามว่า เราคบกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เป็นนักร้อง มีชื่อเสียง เวลามีงานคอนเสิร์ต หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ คุณก็ไปกับเขา แล้วเค้าก็แนะนำเรากับผู้ร่วมงาน และศิลปินคนอื่นๆ ให้รับรู้กันทั่วว่า นี่แฟนผมครับ ชื่อโบว์”

“Facebook ที่เป็นชื่อของเค้า ที่เค้าใช้โปรโมตเพลง ก็ลงรูปคู่กับเราแบบเปิดเผย ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ทำด้วยกัน มีรายการมาติดต่อขอถ่ายทำ ก็แนะนำว่า นี่แฟนผมครับ เราคนนี้ ที่เรากำลังนึกภาพตาม ว่าเราคือโบว์ ไม่รู้เลยว่า เค้ามี facebook อีกชื่อ ซึ่งชื่ออะไรก็ไม่รู้ ที่ไม่ใช่ชื่อเขาเลย เป็น account อีกอันของเค้า บางคนถามว่า แล้วเพื่อนหรือคนรอบข้างไม่ระแคะระคาย หรือมาบอกเลยเหรอ? ตอบว่า ก็เพราะเพื่อนหรือคนรอบข้าง ไม่เคยรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้ มี facebook อีกอันซึ่งใช้ชื่ออะไรก็ไม่รู้ แล้วเวลาลงรูปคู่กัน ก็ลงใน facebook ที่ใช้ชื่อจริง ที่ใช้โปรโมทเพลง แล้วก็มีศิลปินที่รู้จักมาคอมเม้น ถามพวกคุณที่ตั้งคำถามกลับว่า ใครจะรู้ฟระ”

“ในฐานะที่เราก็รู้จักโบว์มานาน มีความเชื่อในตัวเพื่อนคนนี้ว่า เป็นคนรักศักดิ์ศรีพอ ที่จะไม่ยอมให้ผู้ชายของตัวเองมีใครอีกคน ในวันที่รู้ข่าว เรายังก้อปแหล่งข่าวหนึ่งไปแล้วถามโบว์ว่า นี่โปรโมทอะไรอะ the voice เหรอ แต่ไม่เลย มันคือเรื่องจริง มันคือสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่ง เพิ่งรับทราบว่า ผู้ชายที่รัก ไว้ใจ และพร้อมฝากชีวิตไว้ กำลังคบผู้หญิงอีกท่านหนึ่งด้วย คนที่คอมเม้นต์กัน แล้วไม่เชื่อ เราก็เชื่อว่า เขาก็จะยังคงไม่เชื่อ แล้วก็ยังด่าโบว์อยู่ดี คนที่เชื่อ ก็อาจจะยังเชื่อต่อ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนเลย ขนาดคนที่เรารักมาตลอด และใช่เขาก็รักเรา แต่เขาดันรักตัวเองมากๆกว่า มันเลยทำให้เรื่องราวอีรุงตุงนัง พันกันจนแก้ไม่ออกขนาดนี้ กอดเพื่อนแน่นๆ”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนๆที่เป็นเพื่อนกันเพื่อนสนิทของโบว์เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า  ขอแชร์นะคะ เห็นคนโจมตีคุณโบว์แล้วเห็นใจมากๆผู้หญิงทั้งสองคน ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้เลย เฮ้อ พี่กิ๊ก เห็นด้วยทุกอย่าง เป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เป็นกำลังใจให้โบว์ด้วยคนนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้น้องโบว์ครับ

บ้างก็บอกว่า เราก็ไม่ได้สนิทกับโบว์มากมายอ่ะนะ สมัยเรียนก็คิดว่าน่าจะเคยคุยกันไม่กี่ครั้ง แต่ช่วงนี้ก็เห็นรูปโบว์เต็มไปหมด ทั้งใน FB IG ในทีวี ไปจนกระทั่งหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งวันนี้ คนก็เอาไปพูดกันมากมาย ขนาดเราไม่ใช่โบว์เอง ยังรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลย ขอเป็นกำลังใจจากเพื่อนคนนึง ให้โบว์และครอบครัวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างเข้มแข็งนะกิ๊กซี่ เราฝากเปนกำลังใจให้น้องโบว์อีกคนนึง กอดเพื่อนแน่นๆนะ ฝากบอกโบว์ด้วยนะ รักตัวเองให้มากๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป