เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนดู 5 อันดับ ดาราชายที่“ทิ้งลูก ภรรยา” แอบไปมีผู้หญิงอื่น บอกเลยว่าเป็นข่าวดัง เอ่ยชื่อมารับลองว่ารู้จักกันดีแทบทุกคนเลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

1.ตั้ม เดอะสตาร์ 10 หรือ สุธน บู่สามสาย ที่ในช่วงเจ้าตัวประกวดเดอะสตาร์ ก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่มตั้มมีลูก ก่อนจะออกมายืดอกยอมรับว่ารักจางก็โดนผู้ไม่หวังดีออกมาแฉว่านักร้องหนุ่มแอบมีกิ๊ก ทิ้งลูกทิ้งเมีย จนกลายเป็นประเด็นข่าวที่ทุกคนให้ความสนใจ หลังจากเกิดเรื่องข่าวลือดังกล่าว นักร้องหนุ่มก็ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนและคนทั้งประเทศว่า ตนมีผู้หญิงคนอื่นจริง และตอนนี้ความรักที่มีให้ภรรยาสาวอย่าง ตุ๊กตุ่น รจเลข จืดจางลง ทั้งๆ ที่มีพยานรักแล้วตั้ง 2 คน แม้หนุ่มตั้มจะยืนยันว่าได้เลิกรากับสาวอื่นแล้ว และเหลือความรักให้กับฝ่ายหญิงได้แค่แม่ของลูกเท่านั้น

2.บ๊วย เชษฐวุฒิ ก็ต้องมาตกม้าตาย เมื่อมีข่าวว่าหนุ่มบ๊วยแอบนอกใจภรรยาสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ โดยการแอบคบหากับไฮโซสาว และขอหย่ากับภรรยาเมื่อคลอดลูกคนที่ 2 ได้แค่ 20 วันเท่านั้น แม้ฝ่ายพิธีกรหนุ่มจะปฏิเสธว่าเรื่องเตียงหักครั้งนี้จะไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่เป็นเพราะปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไขไม่ได้มานานของครอบครัวตน จึงทำให้ต้องเลิกรากันไป แม้จะมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว 2 คน แต่ก็ไม่เป็นผลที่จะช่วยยื้อชีวิตคู่ของตุ๊ก-บ๊วยได้จึงต้องแยกย้ายทางใครทางมัน

3.แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ The Bottom Blues กับ ไอด้า ไอรดา คู่รักอินดี้ที่หลายๆ คนแอบอิจฉาในความน่ารัก แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิด เมื่อจู่ๆ ไอด้า โพสต์รูปเสื้อชั้นในผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกิ๊กของสามีหนุ่มให้มารับไป แม้นักร้องหนุ่มสุดอินดี้จะออกมาประกาศว่าสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำไป และพยายามง้อขอคืนดีกับภรรยาสาว ไอด้า แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะฝ่ายหญิงสุดทนขอตัดสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด

4. บอล เชิญยิ้มและภรรยา มันเป็นเรื่องของเขา เขาตกลงกันไว้แล้วระหว่างสองคน
ในเมื่อภรรยาบอล ไม่ได้ทำงาน เมื่อเลิกกันไปแล้ว ย่อมไม่มีเงินเป็นธรรมดา และที่สำคัญ ไม่ได้จดทะเบียน (ถ้าจำไม่ผิด) เพราะฉะนั้นเวลาเลิกจะไม่ได้ทรัพย์สินครึ่งนึงหลังแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เขาก็ย่อมมีสิทธิเรียกร้องเงินครับ (แต่คงไม่ได้เพราะไม่ได้จดทะเบียน) ส่วนจะมากจะน้อยก็ว่ากันไปอีกเรื่อง

5. ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เปิดใจหลังเซ็นใบหย่าสิ้นสุดชีวิตคู่กับอดีตภรรยา พลอย พรพรรณ ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก เชื่ออนาคตจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้