เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดยักษ์ใหญ่ผู้รู้ใจแฟนคลับอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.)ของบิ๊กบอส กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด ฟิฟตี้วันเค (51K) ประเทศเกาหลีใต้ นำพาพระเอกหนุ่มซุปตาร์ระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีที่แฟนหนังแฟนละครยกให้เป็นสมบัติของชาติ “โซจีซอบ” (SO JI SUB) เดินทางสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK) วันเสาร์ที่ มีนาคม 2562 นี้ เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น โดยถือเป็นการกลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปี (นับจากงานแฟนมีตติ้งเมื่อปี 2014)

โซจีซอบ” (SO JI SUB หรือ So Jisub) คือพระเอกหนุ่มมากฝีมืออันดับต้นๆ ของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทใดก็สามารถเข้าถึงการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม โดยในปี 2018 ที่ผ่านมานี้ โซจีซอบ กลับมากระชากหัวใจแฟนๆ ด้วยผลงานอันหลากหลาย เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “Be With You” หนังรักโรแมนติกของญี่ปุ่นที่ถูกนำมารีเมกและถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งครั้งใหม่ ซึ่งเขาได้โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาว “ซนเยจิน” (Son Yejin) อีกครั้งในรอบ 17 ปี หลังจากเคยร่วมงานกันในผลงานละครเรื่อง “Delicious Proposal” ที่ออกฉายในปี 2001 ซึ่งทุกองค์ประกอบส่งผลให้ “Be With You” กลายเป็นหนังทำเงินขึ้นอันดับ บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย ตามมาด้วยการคัมแบ็คจอแก้วในรอบ ปีเต็มของ โซจีซอบ ด้วยละครแนวสืบสวนสอบสวนปนคอมเมดี้เรื่อง “Terius Behind Me” ทางช่อง MBC งานนี้พระเอกหนุ่มตีบทสายลับสุดเท่ได้แตกกระจุย จนเรตติ้งพุ่งกระจายขึ้นสูงถึง 6.8% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แถมยังแรงต่อเนื่องจนเรตติ้งทะลุ 11.8% ทิ้งห่างละครช่องอื่นๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปหลายช่วงตัว ความสำเร็จนี้ส่งให้เขาคว้ารางวัลแดซัง (Daesang – Grand Prize) ในงานประกาศรางวัล 2018 MBC Drama Awards ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MBC จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วย

ในปี 2019 นี้ ซุปตาร์นัยน์ตาซึ้งหุ่นแซบน่าซบ โซจีซอบ มีแผนงานจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งในชื่อ โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ เฮลโหล’ (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’) ที่เปรียบเหมือนการบุกไปกล่าวทักทายเหล่าแฟนคลับของเขายังนานาประเทศ ซึ่งเริ่มต้นจัดการแสดงไปแล้วที่ไต้หวัน ต่อเนื่องด้วยญี่ปุ่น และแน่นอนว่าไม่มีทางตกหล่นเมืองไทยไปได้! โดยพระเอกหนุ่มระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีได้เดินทางมาถึงประเทศไทยล่วงหน้า เพื่อร่วมงานแถลงข่าว “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK) ในวันที่ 1 มีนาคม 2562  ซึ่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดขึ้น ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ท่ามกลางความสนใจของเหล่าสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง งานนี้นอกจาก “โซจีซอบ” จะเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเมืองไทย รวมไปถึงแนวคิดและแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับการทำงานในวงการบันเทิงแล้ว นักแสดงคนดังก็ไม่ลืมเชิญชวนแฟนคลับชาวไทยทุกคนให้มาร่วมงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ มี.ค. 2562  โดยถัดจากประเทศไทยแล้วเขามีคิวเดินสายจัดกิจกรรมเดียวกันนี้ต่อเนื่องในอีกหลายประเทศด้วยกันคือ อินโดนีเซีย (มี.ค.)ฮ่องกง (10 มี.ค.) และฟิลิปปินส์ (16 มี.ค.)

เมื่อ โซจีซอบ” กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ซบทั้งที เหล่าศรีภรรยาชาวไทยต้องไปเช็กชื่อกันให้ครบ! พบกันในงาน โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR HHELLO’ BANGKOK) วันเสาร์ที่ มีนาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ** ยังพอมีบัตรให้จับจองที่จุดจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com และบริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online