เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ที่มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดน่ารัก และบอกได้เลยว่าตอนนี้สาวแพทกำลังปังสุดๆไปเลยละค่ะ ทั้งงานพิธีกร และงานละครอีกหลายเรื่อง แหม่ๆก็ทั้งเก่ง ทั้งขยันแบบนี้ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

 

 

ล่าสุดสาวแพทได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บSHOW โดยได้พูดถึงข่าวที่มดดำออกมาแฉว่าแพท ณปภา มีแฟนใหม่แล้ว นั่นก็คือคุณหมอหนุ่ม แต่งานนี้จะจริงไม่จริง ไปฟังจากสาวแพทกันเลยค่ะ โดยสาวแพทได้ประกาศ อยากเจอ มดดำ ขอเคลียร์ชัดๆ หมอศัลย์ ไปเอาข้อมูลมาจากไหน โดยเรื่องความรักตอนนี้ สาวแพทประกาศไม่โฟกัส และไม่มีใครเข้ามา

 

ส่วนกับพี่เบนซ์ (เบนซ์ เรซซิ่ง) ไม่มีสถานะทางชู้สาว แต่มีความผูกพัน และยังรักเขา เชื่อว่าเขาก็คงรู้สึกเช่นเดียวกันกับแพท เวลาคุยก็ไม่มีเรื่องชู้สาว แต่คุยกันเรื่องลูก หรือเวลามีปัญหาอะไร อย่างเขามีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับเพื่อน เขาจะคุยกับเราคนแรก ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีในการเป็นพ่อแม่ ช่วยกันดูลูก เรื่องค่าใช้จ่ายเรื่องลูกเราก็ช่วยกัน เพราะตอนนี้ แพท จะโฟกัสแต่เรื่องลูก ลูกกินข้าวหรือยัง อาบน้ำหรือยัง เดี๋ยวต้องไปโรงเรียนอีก

เรื่องความรัก ด้วยความที่เราเจอ ทั้งหมอช้าง หมอลักษณ์ และจะเช็คดวง จะดูให้เรา แล้วดูให้ตรงกัน ให้ดูปี62 ไปก่อน ถ้าประคับประคอง กันไปได้ ก็คนนี้แหละ แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ จะเจอคนใหม่เข้ามา

ส่วนปมแฉเรื่องหมอศัลย์แฟนใหม่จากมดดำจนเป็นข่าวใหญ่ ทำเอาเพื่อนสนิทแพทเอง ยังถามว่า มดดำ สนิทกับแพทกว่าเขาอีกเหรอ เพราะรู้ข้อมูลแพท มากกว่าเพื่อนสนิทอีก ซึ่งหมอที่แพทเจอไม่มีหมอหนุ่มคนไหน ที่เป็นผู้ชาย ก่อนจะคิดไปคิดมา มีที่รู้จักหมอ มีอยู่คนหนึ่ง แต่ไม่ใช่หมอศัลย์ แต่เป็นสัตวแพทย์ (เจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน) ลองไปฟัง แพท เผยเต็มๆ (ในคลิป) ตกลงใช่หมอรู้ใจที่มดดำพูดถึงหรือไม่ แล้วรู้จักกันได้อย่างไร

 

 

 

(ชมคลิป)