เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักทุกคู่ที่ต้องมีเรื่องงอน-ง้อกันบ้าง โดยเฉพาะสามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมานาน ก็คงจะมีเรื่องทะเลาะบ้างเป็นสีสันของชีวิตคู่ เช่นเดียวกับคู่รัก แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่เกาะนาคาน้อย จ.ภูเก็ต เนื่องในวันเกิดของ แอน อลิชา วันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา


โดยภูริได้ถ่ายคลิปวิดีโออวยพรวันเกิดภรรยาคนสวย แต่ดูเหมือนแอนจะไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไร คาดว่ากำลังงอนหรือโกรธอะไรบางอย่าง ซึ่งภูริถามว่า วันเกิดปีนี้อยากได้อะไร แอนก็ตอบแบบเก๊ก ๆ ว่า “อยากได้ผัวใหม่ ผัวกวนตีน” ซึ่งภูริก็ตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า “จริงเหรอ ใครเป็นผัวคุณเนี่ย ช่างกวนตีนจริง ๆ เลย” พร้อมกับจูจุ๊บหน้าผากแอนหนึ่งที แซวภรรยาว่าอย่าเก๊ก ๆ

อย่างไรก็ตาม ภูริได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดเมียสุดที่รัก @ann_laisuthruklai ผัวใหม่คงเป็นให้ไม่ได้หรอกนะจ๊ะ แต่จะเป็นผัวที่คอยกวนแบบนี้จนตายกันไปข้างนึง มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ ขอบคุณที่เป็นเมียที่ขี้บ่น (เราจะได้มีสติ) เป็นแม่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ขอให้ครอบครัวเรามีความสุขแบบนี้ตลอดไป #ไม่หวานมาก #ไม่ต้องเยอะ #ไม่ต้องหรูหราช่วงนี้ตังหมด #รักจ้ะ #puriannricha”