เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ สาวสองคนที่เขาคบมานานถึง 10 ปีและเขายอมรับทุกอย่างว่าไม่ได้บอกใคร ก่อนอื่นเลยต้อง มันเริ่มจากสิบปีมาแล้วเริ่มจากผมกับปลาคบกันมาสี่ปี ตอนนั้นเป็นเรื่องคาบเกี่ยวเรื่องงานเรียน ตอนนั้นเรามีปัญหากัน ผมก็บอกเขาว่าเธอลองเปิดใจหาใครใหม่ดีกว่าไหม หลังจากนั้นผมก็เริ่มมีโบโดยที่ผมยังไม่เลิกกับปลา จะกล้าบอกเลิกผมก็ไม่กล้าบอก เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

ผมกลัวปลาอยู่ไม่ได้เลยไม่บอกเลิก ซึ่งมันดำเนินของมันไปเรื่อยๆ ผมอาจจะตอบอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยหลักๆแล้ว ผมสร้างโลกมาสองใบ สำหรับปลากับโบว์ เขาทั้งสองดำเนินชีวิตมาด้วยคนรักของผมทั้งคู่ ผมเกียจตัวเอง มากๆตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองเรานี้มันน่ารังเกียจ น่ารังเกียจมากๆ ครอบครัวผม ครอบครัวเขา เพื่อนทุกคนมาอยู่ในวันนี้ ผมผิดคนเดียว

อยากจะย้ำว่าผมโกหกทุกอย่างอันไหนที่ผมไม่ดีด่าผมคนเดียวเลยนิสัยและสัญดานของผม สองคนเขาไม่เคยทำผิดพลาดเรื่องความรักของเราเลย พี่มีความสุขไหมกับการคบซ้อนตลอดสิบปี ตอนนี้มันจบแล้ว ผมคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ในวันที่คุยกับครอบครัวของโบว์สิ่งที่มันเกิดขึ้นผมคิดมาร้อยอย่างพันอย่าง สิ่งที่ผมเจอครอบครัวโบว์พูดดีมาก เขาเสียใจไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ผมไปหาโบว์ เขาเข้มแข็งดีมาก เราลดความสัมพันธ์ เราเป็นเพื่อนทางธุรกิจเท่านั้น ไม่มีเรื่องชู้สาวอีกแล้ว

เพื่อนๆบอกว่า ป๊อบเป็นเพื่อนที่ดีมาก รักเพื่อนมากช่วยเหลือเพื่อนตลอด แม้ในวันที่มีกิจกรรม เราและเพื่อนๆกลับบ้านดึก ป๊อบยังมาดูแลจนพวกเราจะกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย ป๊อบไม่เคยทิ้งเพื่อน และยอมรับผิดแทนเพื่อนทุกครั้งเพราะไม่อยากให้เพื่อนเดือดร้อน นี่คือนิสัยป๊อบ

ป๊อบเป็นรักแรกของปลาเช่นกัน และเราเชื่อว่าปลาก็ชอบป๊อบตั้งแต่ป๊อบมาจีบตั้งแต่ ม.4 แต่ด้วยวัยที่นางคิดว่า นางยังไม่ควรจะมีแฟน นางจึงงอนทุกครั้งเวลาที่เพื่อนล้อ เรารักเพื่อนทั้งสอง ได้ข่าวแล้วก็นอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงเพื่อน ทุกคนล้วนมีกรรมเป็นกำเนิด อย่าว่าเพื่อนเราเลย เขาคงร่วมสร้างกรรมด้วยกันมา จึงกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทุกสิ่งบนโลกมันไม่มีเรื่องบังเอิญ