เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับหนุ่ม “ป๊อบ ปองกูล” นักร้องที่มีกระแสความนิยมมาตลอด เพราะเนื้อเสียงที่เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลา และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายเกรงใจแฟน เพราะไม่เคยพูดชื่อแฟนในรายการใดเลย แต่แล้วก็ทำคนช็อควงการเพราะหนุ่มป๊อบออกมาบอกว่า ตนเอง คบซ้อน

1. ชื่อ/วันเกิด/อายุ

“ป๊อบ ปองกูล” ผู้ชายที่มีกระแสดราม่าอยู่ในขระนี้นั้น เข้ามีชื่อจริงว่า “ปองกูล สืบซึ้ง” ชื่อเล่น “ป๊อบ” เข้าเกิดวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2524 ปัจจุบันหนุ่มคนนี้อายุ 37 ปี เป็นหนุ่มร่างท้วมมาตั้งแต่เด็กๆ จนเข้าสู่วงการเพลงไทย

โตขึ้นแล้ว

2. การศึกษา

 

จบมัธยมศึกษาจาก “โรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง” สำเร็จการศึกษาศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาประวัติศาสตร์ จาก คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ

ชอบถ่ายรูป

 

3. นิสัย

หนุ่มป๊อบหลายๆคน ให้ความคิดเห็นที่ตรงกันว่าหนุ่มป๊อบ เป็นคนที่เต็มที่กับการทำงาน และให้เพื่อนทุกคนเต็มร้อยจริงๆ ไม่ว่าหนุ่มป๊อบจะไปทำงานที่ไหนก็ตาม มักจะนึกถึงเพื่อนตลอดเวลา และทำงานได้แบบมืออาชีพสุดๆ เรียกได้ว่า เรื่องเพื่อน เรื่องงาน และทัศนคติในเรื่องต่างๆ

รักในการร้องเพลง

4. เข้าวงการ

 

หนุ่มป๊อบได้เข้าร่วมในโครงการ First Stage Project ในปี พ.ศ. 2546 และมีผลงานชื่อเพลงยังเหมือนเดิมในอัลบั้ม First Stage Project ในปี พ.ศ. 2547 หลังจากนั้น ป๊อบได้ร่วมกับ วิน (อัศวิน ดุริยางกูร) จนกลายมาเป็น คู่ดูโอ ที่ใช้ชื่อว่า Calories Blah Blah โดยมีผลงานอัลบั้มแรกคือ อัลบั้ม Calories โดยเพลงเด่นคือ คนไม่เข้าตา ได้รับความนิยมมากพอควรในช่วงเปิดตัว โดยหลังจากนั้นมีนักร้องหลายคนเอาไปร้องใหม่มากมาย หลังจากนั้นปี 2555 ป๊อปและวินได้ขอยุติงานที่ทำร่วมกันเพราะงานมีปัญหากัน ป๊อบจึงกลายเป็นศิลปินเดี่ยว

ร้องเพลงเพราะมาก

ถ่ายรูปก็เก่ง

5. น้ำหนัก 180 กิโลกรัม

สมัยเข้าวงการแรกๆ หนุ่มป๊อบมีขนาดรูปร่างตัวที่ใหญ่เกินมาตรฐานมาก น้ำหนักตัวเขาเคยขึ้นไปถึง 180 กิโลกรัม ช่วงนั้นเขาได้รับฉายาว่าเป็นนักร้องเพลงรักที่อ้วนที่สุดเลยทีเดียว หลังจากนั้นหนุ่มคนนี้ก็ได้ดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น และเข้าก็สามารถลดน้ำหนักได้อย่างต่อเนื่อง

 

เคยอ้วนมาก

6. ผลงานที่ผ่านมา

ผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มคนนี้นั้นมีมากมายจริงๆ เขาออกอัลบั้มในนามวง Calories Blah Blah ถึง 8 อัลบั้ม และมีเพลงฮิตมากมาย มีอัลบั้มเดี่ยว 1 อัลบั้ม มีซิงเกิล 18 เพลง ได้เล่นภาพยนตืและซีรัย์รวมกัน 8 เรื่องและยังมีคอนเสิร์ตอีกด้วย

7. ยอมรับว่าคบซ้อน

สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่มป๊อบ ที่เขาได้ออกมาดพสภาพคุณโบว์ แฟนสาวที่ร่วมเปิดร้านก๋วยเตี๊ยวด้วย พร้อมแคปชั่นใจความว่า เขาได้ทำการคบซ้อน โดยเขาคบคุณโบว์หลังจากคบกับผู้หญิงอีกคนห่างกัน 4 ปี เขาคบผู้หญิงอีกคนเป็นเวลา 14 ปี และเขาคบคุรดบว์ เป็นเวลา 10 ปี เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้

ไปเที่ยวกับคุณโบว์

ไปเที่ยวกับคุณปลา

 

8. ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว

หลังจากที่เก็บตังค์มาได้สักพักแล้ว หนุ่มป๊อบก้ได้เปิดร้านก๋วยเตี๊ยว โดยใช้ชื่อว่าก๋วยเตี๊ยวบ้านผี ซึ่งหนุ่มคนนี้ได้ร่วมหุ้นและลงทุนเปิดกับแฟนสาวอย่างสาวโบว์ค่ะ หนุ่มป๊อบก้เข้าร้านและช่วยเหลือภายในร้านอยู่บ่อยๆ และมีรายการหลายรายการแวะเวียนไปถ่ายทำ เนื่องจากเป็นร้านก๋วยเตี๊ยวของหนุ่มป๊อบ

 

9. แต่งงานสายฟ้าแลบ

สร้างความ งง ไปทั่วทามไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงงานหนุ่มป๊อบหรือเพื่อนในวงการก็ตาม เพราะหนุ่มป๊อบนั้นคบหากับคุณโบว์ แต่ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมามีรูปงานแต่งงานของหนุ่มป๊อบกับสาวนิรนาม ที่รู้ชื่อภายหลังว่า “ปลา”

10. แฟนคนที่แต่งงานด้วย

ผู้หญิงที่แต่งงานกับหนุ่มป๊อบนั้น มีชื่อว่า ปลา เป็นอาจายร์อยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งหลายๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวคนนี้นั้นเป็นแฟนของหนุ่มป๊อบ ก่อนที่หนุ่มป๊อบจะมาคบกับสาวโบว์ และคบหากับคุณปลามาตลอดระยะเวลา 14 ปี โดยไม่ไดปิดบังคนรอบข้างเลย

แต่งงานแล้ว

เจ้าบ่าว

สำหรับเรื่องจริงทั้งหมดของผู้ชายคนนี้ ป๊อบ ปองกูล เรื่อของความรักเป็นสิ่งที่หลายๆคนพร้อมที่จะเห็นแก่ตัวได้เสมอเพื่อให้ตนเองมีความสุขโดยไม่ได้แคร์ความรู้สึกของใครเลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ค่ะว่าเขามีความสามารถและทักษะการร้องเพลง