เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าฉายแววเก่งขึ้นในทุกๆ วัน สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 8 ขวบ ของนักแสดงสาวที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง แอนนี่ บรู๊ค เพราะนอกจากจะช่วยคุณแม่ทำน้ำพริกขายในแต่ละวันแล้ว ยังนำของไปขายที่โรงเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคุณแม่ด้วย นอกจากนี้ น้องฑีฆายุ ยังฉายแววเก่งในเรื่องการเรียน จนทำให้คุณแม่ แอนนี่ ปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก พร้อมกับมองว่าคิดถูกแล้วที่ส่งเสียลูกเรียนโรงเรียนดีๆ แม้ว่าจะถูกมองว่าหัวสูงก็ตาม

 

 

ล่าสุดนี้ แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความบรรยายภาพของลูกชาย ขณะขึ้นรับใบประกาศ ในฐานะที่สอบภาษาอังกฤษได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน โดยมีข้อความว่า “วันนี้ ดช.ฑีฆายุ ด้วยวัย 8 ขวบกว่า ทำให้แม่แอนภูมิใจด้วยการคว้ารางวัล Excellent of english interview 100 คะแนน เต็ม เคยมีคนบอกว่า แม่แอนหัวสูงให้ลูกเรียนทำไม วันนี้คำตอบอยู่ที่ภาพตรงหน้า เด็กเรียนเก่งเรียนดี ควรได้รับโอกาสการศึกษาที่ดี แม่รักฑีที่สุด สุดที่รักของแม่” เห็นแล้วก็รู้สึกปลื้มใจกับคุณแม่ แอนนี่ จริงๆ ทั้งงานบ้าน และการเรียน น้องฑีฆายุ ทำได้ดีมาก คุณแม่เห็นแบบนี้คงหายเหนื่อย มีแรงต่อสู้กับอุปสรรคในทุกๆ วันแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online