เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นั่งจ้องส่องจอทีวีมาตลอดปีที่ผ่านมา ได้เห็นเลิฟซีนชวนจิ้น ของพระนางในจอที่ ทำเอาเคลิ้มตาม ก็เลยขอคัดคู่ขวัญในจอที่เข้าพระเข้านางด้วยกันแล้วเคมีเดือดชนิดสปาร์คไฟรักพรึ่บๆ มาจัดทำเนียบคู่รักร้อนจอเพื่อให้แฟนๆ ละครได้จิ้นฟินกันให้ลึกไปอีกจัดไปเลย 9 คู่ จาก 9 ละครฮอท

           1.โป๊ป ธนวรรธ์ – เบลล่า ราณี พี่หมื่น กับ ออเจ้า จากละครฮิตถล่มเมือง บุพเพสันนิวาส ที่สร้างกระแสฟีเวอร์แพร่ระบาดไปแทบทุกครัวเรือน ชนิดใครไม่ได้ดูไปนั่งล้อมวงคุยกับเพื่อนๆในวงข้าวแกง ส้มตำ หมูกระทะไม่อร่อยเลยเชียว คู่นี้แม้แรกๆจะมาแบบต่างคนต่างฟอร์มจัดใส่กัน พี่หมื่นก็ขี้เก๊กมองออเจ้าเหยียดๆเพราะอากัปกิริยาไม่งามตามฉบับหญิงไทย  ออเจ้าก็มองพี่หมื่นด้วยความเหม็นขี้หน้าและหมั่นไส้  แต่ความโก๊ะกังน่ารักน่าชังแถมฉลาดเฉลียวของแม่การะเกดก็ชนะใจพี่หมื่น ขณะที่ความอบอุ่นจริงจังจริงใจของพี่หมื่นก็สยบความแก่นเซี้ยวของแม่การะเกดจนได้ คู่นี้เคมีดีจนถูกเชียร์อยากให้สปาร์คกันนอกจอ แต่คงลำบากเพราะตัวจริงของออเจ้าเค้ามีแล้ว พี่เวียร์ หมอชิต นั่นไง

               2.เวียร์ ศุกลวัฒน์ – ฐิสา วริฏฐิสา นายหัว กับ คุณนาย จากละครฮอทวิกหมอชิต สัมปทานหัวใจ แม้แรกๆ ละครจะชุลมุนเล็กน้อยเพราะมีการถอนตัวของนางเอกที่ถูกวางไว้อย่าง ปู ไปรยาทำให้ฐิสาถูกมองว่าเป็นแค่ตัวแทน  แถมถูกแซะอีกว่าเคมีระหว่างพระนางไม่น่าจะโดน ที่ไหนได้ละครลงจอไปไม่ทันไร เคมีดีงามทำทะเลเดือดเลยเชียว แม้นางเอกจะมาในสภาพแม่ม่ายลูกติด แต่พระเอกซึ่งแรกๆไม่ไว้ใจนึกว่านางเอกถูกส่งมาสืบความลับบนเกาะรังนกก็แพ้ความขาวโบ๊ะ เอ๊ย! ก็แพ้ในความเข้มแข็งแฝงด้วยความอ่อนโยนของนางเอก สุดท้ายนายหัวเลยมอบหัวใจให้ทั้งสี่ห้องให้คุณนายไปทั้งหมด จบแบบแฮปปี้ทะเลหวานเชียวล่ะ

            3.หมาก ปริญ- คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ กัลป์ เกรียงไกร กับ อัญชัญ ราชสีห์ จากละครแอ็คชั่นรีเมคร้อนจอ คมแฝก คู่นี้เป็นทั้งพระนางในจอและเป็นทั้งพระนางนอกจอตัวจริงเสียงจริงหวานจริง เคมีไม่ต้องพูดถึงสปาร์คพรึ่บพรั่บหวานจัดหวานกระจายเล่นละครคู่กันมาหลายเรื่องแล้ว แต่คราวนี้มาแบบดุเด็ดเผ็ดเดือดซะหน่อยกับละครบู๊แหลกจัดเต็ม และจากแรกๆที่พระเอกพกความแค้นมาเต็มอก พอมาเจอนางเอกก็ใจละลาย เรียกว่าแจกหมัดเท้าเข้าศอกกันไปก็แจกความฟินชวนจิ้นกันไป เพราะแบบนี้กองเชียร์เลยเฮไปนั่งจ้องจอจนเรตติ้งเป็นรองแชมป์ละครช่อง3 ในปีที่ผ่านมา แพ้แค่ บุพเพฯฟีเวอร์เท่านั้น

            4.แบร์รี่ ณเดชน์- ญาญ่า อุรัสยา เจ้าหญิงอลิซ  กับผู้พันดวิน จากละคร ลิขิตรัก The Crown Princess อีกหนึ่งคู่จริงนอกจอที่ขยันมีงานคู่กันในจอ แต่เอฟซีก็ไม่มีเบื่อ จับคุ่กันทีไรกระแสมาเต็มๆ คราวนี้มาในบทบาทเจ้าหญิงสูงศักดิ์กับองค์รักษ์หนุ่มสามัญชน รักต่างชนชั้น ที่ดูเหมือนไม่มีวันกลายเป็นจริง พล็อตแบบนี้เอื้อต่อการจิ้นฟินกระจายเหลือเกิน และคู่นี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ใส่ความจิ้นในลีลานุ่มละมุนละเมียดอารมณ์ชวนเคลิ้มได้ดีจริงๆ ยิ่งจับคู่เพิ่มระดับเคมีในเส้นเลือดกันแบบนี้ เสียงเชียร์นอกจอยิ่งกระหึ่ม แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่า เบื้องหน้าอาจจะดูว่าคู่นี้เริ่มเปิดตัวมากขึ้น ต่เบื้องหลังเม้าท์กันว่าทางใครทางมันมาพักใหญ่แล้วแต่เรื่องแบบนี้ถ้าเจ้าตัวไม่คอนเฟิร์มเอง ก็อย่าไปฟังข่าวลือ

 

 

            5.บี น้ำทิพย์ – ฟิล์ม ธนภัทร อรุณา กับ บอสวศิน จากละครแซ่บสุดๆ แห่งปี เมีย 2018 รักเลือกได้ คู่นี้มาแบบรักต่างวัยที่สถานะภาพและอายุไม่ใช่อุปสรรค เมื่อสามีไม่ทิ้งลายเสือ กินไม่เลือกแม้กระทั่งน้องสาวตัวเอง แม่บ้านอย่างอรุณาที่อดทนกล้ำกลืนก็ขอลุกขึ้นมาปฏิวัติสะบัดบ๊อบใส่หันไปซบอกนุ่มๆอุ่นๆของหนุ่มรุ่นน้องอย่างวศินที่มีแต่ความรักความจริงใจความห่วงใยให้ โดยไม่สนใจว่าสายตาคนในสังคมจะมองและซุบซิบนินทากันยังไง คู่นี้เหลือเชื่อว่าเคมีจะร้อนแรงจิ้นแรงได้ขนาดนี้ บีไม่ต้องพูดถึงเสน่ห์แพรวพราวอยู่แล้ว แต่ดาวรุ่งอย่างฟิล์ม ธนภัทร นี่สิ อบอุ่นแต่ละลายใจสาวแก่แม่ม่ายดีเหลือเกิน ออกจอเมื่อไหร่สาวแก่แม่ม่ายมโนตามทุกทีว่าอยากจะมีผัวเด็ก

           6.เต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาวิกา องศา กับ เรียม จากละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เล่นกันได้กระจุ๋มกระจิ๋มจิกๆกัดๆ น่ารักน่าลุ้นเอามากๆ จากเพื่อนคู่กัดเลยกลายมาเป็นเพื่อนใจกันไป สำหรับใหม่ กับ เต๋อ ก็ เป็นการต่อยอดความฟินชวนจิ้นจากที่เคยจับคุ่กันมาก่อนใน สาวไม่จริงหญิงแท้ เมื่อปีที่แล้ว ที่เล่นกันไปเล่นกันมา หยอดนิดสะกิดหน่อย จากจิ้นในจอเลยขยับมาจิ้นนอกจอ  ไม่เสียแรง ที่กองเชียร์ส่งเสียงกระหึ่มให้จับคู่เป็นคู่จริงนอกจอ ตอนนี้มีลุ้นเยอะแล้วล่ะ เพราะต่างฝ่ายต่างออกตัวว่าแง้มประตุดูใจกันไปแล้ว ดูแล้วเลยได้จิ้นได้ฟินกันสองเท่าเชียร์กันได้เชียรกันดีทั้งในจอและนอกจอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online