เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าแม้จะยังไม่เคยออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันในฐานะแฟน แต่หลายๆ คนก็พอจะรู้ว่าความสัมพันธ์ของ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และนางแบบนักแสดงชื่อดัง คารีสา สปริงเก็ตต์ นั้นอยู่ในฐานะคนพิเศษแน่นอน

 

 

ล่าสุดมีการโพสต์ภาพคู่ ในอินสตาแกรมฝ่ายหญิง เมื่อ เป้ และ คารีสา ได้เดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกงด้วยกัน แม้ว่าเบื้องหน้าจะเป็นการไปทำงาน แต่เชื่อว่าลึกๆ แล้ว ทริปนี้เป็นทริปสานสัมพันธ์ เติมเต็มความหวานให้กันและกันนั่นเอง

ดูได้จากเพื่อนๆ พี่ๆ คนดังที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแซวกับภาพคู่ภาพนี้ อย่างเช่น กวาง วรรณปิยะ กับข้อความว่า “ผมนี่แซวไม่ถูกเลยครัช”  หรือ ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่ส่งสติกเกอร์รูปนิ้วโป้ง และรูปหัวใจ ส่วน ปันปัน สุทัตตา ได้เขียนข้อความสั้นๆ ว่า “อะๆ” งานนี้รู้เลยว่าหลายๆ คนต่างร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น อยากจะให้ทั้งคู่เปิดตัวเป็นแฟนกันไวๆ เพราะแค่โพสต์ภาพคู่ ผลตอบรับยังดีขนาดนี้ ถ้าเปิดตัวยอมรับว่าเป็นแฟนคงจะคึกคักไม่เบา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online