เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และพันธมิตรทางธุรกิจ   บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS)  , แอร์เอเชีย, โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในเครือ โมโน กรุ๊ป, โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป , Sixt Rent a Car  จัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” ชวนทุกท่านท่องเที่ยวและทำบุญไหว้พระกับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรมในเส้นทางมงคลทั่วประเทศไทย

 

ททท. จัดทำโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นกลุ่มครอบครัว ประชาชนทั่วไป นักศึกษา และผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวได้เดินทางเพิ่มเติมพลังแห่งความสุข ทั้งทางกาย และทางใจ ตามสถานที่ท่องเที่ยวประจำราศีเกิดของตนทั้ง 12 สถานที่ 12 ราศี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยนักท่องเที่ยวจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ทำให้นักท่องเที่ยวได้เปิดมุมมอง และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ อีกทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ และตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก พร้อมทั้งขานรับนโยบาย และส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2562 ตาม คอนเซ็ปต์ ของรัฐบาลและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

                ท่านอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงความเป็นมาของโครงการ และความร่วมมือของ ททท ในโครงการ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา “เป็นโครงการที่ ททท. ร่วมกับ พันธมิตร และ อ.คฑา ดำเนินการมาในปี 2561  ซึ่งได้รับการต้อบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีโดยมีผู้ร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้งโครงการเป็นจำนวนมาก และในปี 2562 นี้ ททท. ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเสริมมงคลให้แก่ ตนเองและครอบครัว พร้อมทั้งยังได้เที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โดยรอบของสถานที่เสริมมงคลนั้นๆ เช่นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อ.คฑา แนะนำให้ชาวราศีกุมภ์ เดินทางไปเสริมมงคล ณ พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย ท่านยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังชุมชนบ้านนาอ้อ / อุทยานแห่งชาติภูเรือ เป็นต้น ซึ่งจะเป็นการเสริมมงคลและกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยครับ ซึ่ง ระยะเวลาโครงการมีไปจนถึง กรกฎาคม 2562

ในการจัดกิจกรรมทาง ททท.ได้ร่วมจัดทริปเดินทางร่วมกับ อ.คฑา จำนวน 7 ทริป โดยร่วมกับพันธมิตร อาทิ เดอะมอลล์ / Mono 29 / AIS / โรงแรมฟอน์จูน  เป็นต้น โดยเดินทางไปยัง จ.เชียงราย/นครศรีธรรมราช/ร้อยเอ็ด/จันทบุรี/อ่างทอง/นครพนม นอกจากนี้ทาง ททท. จัดทำ Promotion ร่วมกับที่พัก / รถเช่า / แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อทำให้นักท่องเที่ยว หรือผู้ที่ต้องการเดินทางได้รับความสะดวกมากขึ้น และจัดทำกิจกรรม Online สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม FIT โดยเดินทางท่องเที่ยวและส่งภาพเพื่อชิงรางวัลผ่านเวปไซด์
www.เที่ยวไทย12ราศี.com

                คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า                      “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจด้านรีเทลระดับแนวหน้าของเมืองไทย ศูนย์การค้าที่รวบรวมแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ครบวงจร โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้า M Card ซึ่งปัจจุบัน เดอะมอลล์ มีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร M Card  4 ล้านคน ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกที่ครอบคลุมของทุกศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า (เดอะมอลล์, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์และ บลูพอร์ต หัวหิน) โดยครั้งนี้ถือเป็นเกียรติที่ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆ จัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวภายในประเทศไทย จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับลูกค้า M Card ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวไหว้พระ การขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเราเอง โดยได้รับเกียรติจาก อ. คฑา ชินบัญชร ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งในปีนี้จัดทริปไป 2 จังหวัด ได้แก่ ทริปจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางระหว่างวันที่ 14 – 16 มิถุนายน 2562 ชมความมหัศจรรย์บ่อน้ำจืดเกาะกลางทะเล ต้นกำเนิดตำนานหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด สักการะศาลเจ้าแม่กวนอิมอันศักสิทธิ์ และไหว้พระขอพรที่วัดพระมหาธาตุวรวิหาร เพียงใช้ 99 M Point ร่วมกับเงินเพียง 5,999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อทริปในราคาสุดพิเศษจากราคาปกติ 12,500 บาท สามารถแลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. ถึง 14 พ.ค. 2562 และทริปจังหวัดเชียงราย เดินทางระหว่างวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2562 ร่วมนมัสการพระธาตุดอยตุง ซึ่งเป็นพระธาตุประจำนักกษัตรปีกุน ชมความงดงามของเมืองเชียงของ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ เพียงใช้ 99 M Point ร่วมกับเงินเพียง 5,999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อทริปในราคาสุดพิเศษจากราคาปกติ 12,500 บาท สามารถแลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ถึง 5 มิ.ย.  2562 ค่ะ โดยผู้ที่ร่วมทริปยังจะได้ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นจากร้านดัง สัมผัสกับ               ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ อิ่มท้อง อิ่มบุญ สบายใจ ซึ่งเราได้ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสมาชิก M Card โดยเฉพาะค่ะ”

 

      คุณสมชาย  ชัยชรีลักษณ์  ผู้จัดการโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป กล่าวว่า “มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโครงการ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศีกับ อ. คฑา  กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับพันธมิตรทุกๆ ท่านครับ กิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางโรงแรมร่วมประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ และร่วมกระจายไปยัง โรงแรมในเครือ ฟอร์จูนกรุ๊ป ทุกๆโรงแรม เพื่อร่วมกิจกรรม ให้กับลูกค้าที่มาพักเพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรม และลุ้นรับรางวัลจากโครงการ มีป้ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ ตั้งไว้ที่หน้าเคาร์เตอร์ เช่นที่จังหวัดนครพนมโรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิว ซึ่งตรงกับราศีกรกฏ นักท่องเที่ยวจะเดินทางไปขอพร พระยาศรีสัตตนาคราช ก็เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่าง อีกทั้งทางโรงแรมยังจัดกิจกรรม นำบัตรห้องพักของทางโรงงแรมในเครือฟอร์จูน มาแจกให้กับ นักท่องเที่ยว ที่ได้รับข่าวสาร ทั้งจากทางโรงแรมและจากทางสื่ออื่นๆ และผู้ที่ร่วมสนุกส่งรูปภาพ ในเวปไซด์ www.เที่ยวไทย12 ราศี.com เพื่อเป็นการเชิญชวนให้เกิดการเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วทุกๆ จังหวัด และเกิดการหมุนเวียนกระจายรายได้ไปยังชุมชนและท้องถิ่นอีกด้วย และสุดท้ายนี้ทางโรงแรมขอขอบพระคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อ.คฑา ชินบัญชร และพันธมิตรทุกๆท่าน เป็นอย่างยิ่งครับ”

 

 

 

 

คุณเบญจพร กำเพ็ชร Head of Customer Acquisition Marketing เอไอเอส กล่าวว่า “ในนามของ                 เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก ททท. ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการจัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในทุกภาคของประเทศ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ให้ผู้ร่วมทริปยังได้มีโอกาสตามรอยสถานที่สำคัญทางศาสนา แหล่งประวัติศาสตร์ และชื่นชมความงดงามของศิลปวัฒนธรรม ซึ่งที่ผ่านมา เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มเป็นอย่างดี เราค้นพบว่าหนึ่งในความชื่นชอบของลูกค้าคือเรื่องตัวเลขที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต เราจึงได้จัดทำซิมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความชื่นชอบในศาสตร์ตัวเลข โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์คฑา ชินบัญชร ช่วยคัดสรร และออกแบบซิมเบอร์เสริมดวง 12 ราศี ซึ่งได้รับผลตอบรับเกินคาด มีลูกค้าจำนวนมากสนใจเลือกใช้ซิมเบอร์มงคลของเรา  ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสพิเศษ ที่เราจะได้ตอบแทนลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับซิมเบอร์เสริมดวง 12 ราศี ได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถึง 20 รางวัล ซึ่งเป็นความตั้งใจของเอไอเอส ที่จะส่งมอบความสุข และประสบการณ์ดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษของเราค่ะ”

 

คุณกัญญภัทร สุขสมาน  ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และอินเตอร์เน็ต บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในเครือ โมโน กรุ๊ป กล่าวว่า  “ปัจจุบันเราเป็นผู้นำทางด้านสื่อและข้อมูลความบันเทิงครบวงจร ซึ่งครั้งนี้  โมโน กรุ๊ป ได้มีการร่วมประชาสัมพันธ์โครงการและจัดกิจกรรม “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา ชินบัญชร พร้อมเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์ ทั้งทางเว็บไซต์ MThai.com, สื่อ Social Media, เว็บไซต์ Seeme.me  รวมถึงการประชาสัมพันธ์ออกอากาศทางช่อง MONO 29  และในโอกาสนี้ถือเป็นเกียรติที่ โมโน กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อ.คฑา ชินบัญชร และพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ในการจัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมภาพลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศไทย และเป็นโอกาสอันดีสำหรับลูกค้าในเครือ โมโน กรุ๊ป รวมถึงแฟนคลับของ อ.คฑา ชินบัญชร ที่จะได้มีโอกาสร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา” ที่จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 2 วัน 1 คืน  เพียงร่วมกิจกรรมผ่านทาง Social Media ของ MThai.com , MONO29 และทางเฟซบุ๊ก คฑา ชินบัญชร ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป”

 

คุณวรายุฑ มิลินทจินดา ( พี่ไก่ ) ดารานักแสดง กล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย นอกจากสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แล้ว สำคัญมากที่จะต้องแวะไหว้พระประจำจังหวัดหรือสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ ยิ่งถ้ามีจุดหมายปลายทางว่าการท่องเที่ยวครั้งนี้ได้นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำราศีเกิดของตนเองด้วยแล้ว การท่องเที่ยวยิ่งหน้าสนุกมากขึ้น เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตตลอดปีและตลอดไปด้วย ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีโอกาสเดินทางไปสักการะ ขอพรสถานที่ท่องเที่ยวในโครงการ คือ วัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี อีกด้วย ”

 

 

อ.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ของโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี กับ อ.คฑา กล่าวว่า “เชิญชวนให้ทุกท่านได้มีโอกาสได้ท่องเที่ยวในสถานที่ประจำราศีเกิดของตนเอง เพื่อรับพลังชีวิตจากสถานที่ท่องเที่ยว ไปเพิ่มพลังชีวิตให้กับตนเอง ซึ่งอาจารย์มีเคล็ดลับการไหว้พระ ประจำวัดหรือสถานที่นั้นด้วย ซึ่งรายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้ที่   www.เที่ยวไทย12ราศี.com รวมไปถึงร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ จำนวน 2 รางวัล, ที่พักสุดหรูจากโรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป และทริปพิเศษร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับผม อ.คฑา ชินบัญชร “เดินทางถูกทิศ เพิ่มพลังชีวิต กับทิศมงคล 12 ราศี

 

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว เสริมมงคล อิ่มบุญ อิ่มใจ ไปกับโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” กับ อ.คฑา ชินบัญชรที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางระหว่างวันที่ 14 – 16 มิถุนายน 2562 และจังหวัดเชียงราย เดินทางระหว่างวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2562 ท่านใดสนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ผ่านทาง www.mcardshop.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ M Card Call Center 02-789-5555 และอีกช่องทางโทร 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย เป็นศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

************************************

 

สถานที่เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี
ลำดับ ราศี สถานที่
1. ราศีมังกร วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จ. ลำพูน

วัดพระธาตุลำปางหลวง จ. ลำปาง

2. ราศีกุมภ์ วัดเนรมิตวิปัสสนา และพระธาตุศรีสองรัก จ. เลย
3. ราศีมีน วัดมังกรบุปผาราม และวัดเขตร์นาบุญญารามจ. จันทบุรี
4. ราศีเมษ พระธาตุดอยตุง จ. เชียงราย
5. ราศีพฤษก เจดีย์ชัยมงคล จ. ร้อยเอ็ด
6. ราศีเมถุน วัดช้างไห้ และเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว จ. ปัตตานี
7. ราศีกรกฏ 8 พระธาตุประจำวันเกิด จ. นครพนม
8. ราศีสิงห์ วัดเขาดีสลัก จ. สุพรรณบุรี
9. ราศีกันย์ วัดศรีชุม จ. สุโขทัย
10. ราศีตุลย์ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ จ. กรุงเทพมหานคร
11. ราศีพิจิก วัดพระมหาธาตุวรวิหาร จ. นครศรีธรรมราช
12. ราศีธนู วัดขุนอินทประมูล จ. อ่างทอง

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online