เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                  พ.อ.ชยุตรา เสริมสุข ผู้อำนวยการฝ่ายรายการ ช่อง 5  เผยว่า ช่อง 5 ปรับผังรายการใหม่ เดือน มี.ค. 62 นำเสนอรายการดี ซีรีส์ดังจากต่างประเทศ และซีรีส์ไทยสุดสนุก อีกทั้งละครน้ำดี พร้อมกีฬาดัง และข่าวเข้มครบครัน หวังขยายตลาดกลุ่ม Gen Y และรักษาฐานผู้ชมเดิม

ประเภทข่าว หลังมีการเปิดรับสมัครผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ และได้มีการคัดเลือกระหว่างวันที่ 1 – 22 ก.พ. 62 เพื่อมาร่วมงานกับ “ช่อง 5” โดยมีคนรุ่นใหม่ใจรักงานข่าวให้ความสนใจเข้ารับการทดสอบเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ได้ผู้ผ่านการคัดเลือก 2 คน คือ “นายรัฐรุจน์ สกุลวัชรอนันต์ (ไกด์)”  และ “นายณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ (ยศ)” ซึ่งทั้ง 2 พร้อมจะโชว์ลีลาการอ่านข่าวให้ผู้ชมเห็นฝีมือกันเร็วๆ นี้

รายการ “พูดตรงประเด็น” รายการวิเคราะห์ข่าวรูปแบบที่จะทำให้ผู้ชม รู้ทัน..ตามติด..     คิดต่าง แบบที่คุณเลือกได้ ชนิดตรงไปตรงมา และแลกเปลี่ยนมุมมองไปพร้อมกัน ดำเนินรายการโดย “อรอุมา เกษตรพืชผล” (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 22.15-23.00 น.) เริ่มออกอากาศ 16 มี.ค.นี้

รายการ “The People’ show” รายการเล่าข่าว นำเสนอสาระความรู้ เป็นสื่อกลางข่าวสารจากภาครัฐสู่ภาคประชาชนแบบใกล้ชิด พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมสร้างการมีส่วนร่วมในสังคม และสอดแทรกสาระบันเทิง ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรมากความสามารถ “ธนัญญา พิพิธวณิชการ” และ “สุภนันท์ ฤทธิ์มนตรี” (ทุกวันอาทิตย์ 16.05-17.00 น.) เริ่มออกอากาศ 3 มี.ค.นี้

 

นอกจากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 62 ตั้งแต่ 06.00 น. พร้อมเกาะติดการเลือกตั้งทุกช่วงเวลากับรายการพิเศษ “เลือกตั้ง 62 มองอนาคต” กับการรายงานสดบรรยากาศและความเคลื่อนไหวก่อนการเลือกตั้ง ช่วงการเปิดหีบเลือกตั้ง การลงคะแนนของบุคคลสำคัญ และผลจากหน่วยเลือกตั้งต่างๆ
ทั้งใน กรุงเทพ และต่างจังหวัด ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ อาทิ เป้-ภาณุพงศ์, กุ๊ก-อภิญญา, ปราง-ปริยา, ทิพ-ชลรัศมี และทีมข่าว ช่อง 5 ประจำทุกจุดพร้อมรายงานสดตลอดทั้งวัน

ประเภทซีรีส์ เอาใจคอซีรีส์ดัง ประเดิมการออกอากาศด้วย ซีรีส์ฟิลิปปินส์ “รักกระชากใจ เดอะซีรีส์” ชุด พรุ่งนี้ต้องลืมเธอ Tomorrow Belong To Me” นำแสดงโดย บี อาลอนโซ่, อัลเบิร์ต  มาร์ติเนซ, มาริการ์ เรเยส, เปาโล อาเวลิโน เรื่องราวของ “โรส” ทายาทโรงงานช็อกโกแลต ถูกกล่าวหาและตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมพ่อของเธอ จากการบงการของ “ซาร่า” พี่สาวต่างมารดา “โรส” ต้องร่วมมือกับ “เอ็มมานูเอล” ทนายสาวในการต่อสู้คดี แต่แล้ว “เอ็มมานูเอล” ต้องมาเสียชีวิต ส่วน “โรส”       รอดมาได้ เธอถูกศัลยกรรมหน้าให้เหมือน “เอ็มมานูเอล” เพื่อตามล่าหาความจริงและเรียกร้องความยุติธรรม ติดตามชมได้ (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.20-21.10 น.) เริ่มตอนแรก 2 มี.ค. นี้

 

และยังมีซีรีส์ “อีเหี่ยน เดอะซีรีส์” ละครคอมเมดี้ เบาสมอง สะท้อนสังคม ทั้งในแง่การส่งเสริมสถาบันครอบครัว ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ หลากหลายด้วยนักแสดงและเน็ตไอดอล            ที่มาเพิ่มสีสัน สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้ฮาครบรส (ทุกวันพุธ-พฤหัส 22.30-23.30 น.) เริ่มตอนแรก      27 มี.ค.นี้

ประเภทวาไรตี้ รายการใหม่แกะกล่องเมดอินแชนแนลไฟว์ กับรายการ “บังเกอร์วาไรตี้”            ที่จะพาผู้ชมไปพบกับ 2 เรื่องราว กับช่วง Health Club และ Fight Club ดำเนินรายการโดยพิธีกรของ       ช่อง 5 ได้แก่ ส้ม-ณิศารัช, ฝ้าย-อัษฎาพร และ ซีเนียร์-ยสุฏมา (ทุกวันอังคาร และ พฤหัส 15.05-15.30 น.)  เริ่มตอนแรก 19 มี.ค.นี้

 

ประเภทละคร เอาใจคอละคร ด้วยละครน้ำดีคุณภาพ กับ “กล่อมรักMessage in a Bottle ข่าวสารจากขวดน้อย นำแสดงโดย อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล และ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง
หลิว อาจารียา เรื่องราวความรักของ “น.ต.หมึกสมอ” ผู้บังคับการเรือตรวจการ และปราบปรามในน่านน้ำ      อ่าวไทย ซึ่งต้องเจอกับอุปสรรคมากมายกว่าจะลงเอยกับ “หงส์ทอง” สถาปนิกสาวสวย ความรักที่มีอุปสรรค แต่หัวใจที่ตรงกัน ทำให้เขาและเธอผ่านพ้นปัญหาต่างๆ แม้เส้นทางรักจะไม่ราบรื่น สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี ติดตามชมได้ (ทุกวันพุธ-พฤหัส 20.20-21.20 น. และวันศุกร์ 20.45-21.45 น.) เริ่มตอนแรก 13 มี.ค.นี้

ประเภทกีฬา เอาใจแฟนบอลชาวไทย ด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย  AFC BEACH SOCCER CHAMPIONSHIP THAILAND 2019 ระหว่างวันที่ 7 – 17 มี.ค. 62 ณ ชายหาดแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แมตช์แรกวันที่ 7 มี.ค. ทีมชาติไทย พบ ปาเลสไตน์ เวลา 20.30 น.  แมตช์ต่อไป วันที่ 9 มี.ค. ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 20.30 น. และแมตช์สุดท้ายของรอบแรก          วันที่ 11 มี.ค. ทีมชาติไทย พบ อัฟกานิสถาน เวลา 20.30 น. ยิงสดครบทุกนัดที่ทีมชาติไทยแข่งขัน

ติดตามรับชมรายการใหม่ ของ ช่อง 5 HD1 หมายเลข 1 ได้ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook- Youtube-Website : TV5HD1 ตั้งแต่เดือน มี.ค.62 เป็นต้นไป และติดตามข้อมูลได้ที่ www.tv5.co.th  ตลอด 24 ชม.

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online