เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ น้องออกู๊ด ลูกชายคนที่ 3 ของ เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อคุณแม่ได้พาน้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา โรคเลซี่อาย หรือ โรคสายตาขี้เกียจมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อตอนอายุ 1 ขวบ และถึงแม้อาการดีขึ้น แต่ก็ยังต้องรักษาต่อเนี่อง

ล่าสุด พ่อเปิ้ล และ แม่จูน ก็ได้ออกมาอัปเดตว่าเตรียมพา น้องออกู๊ด เข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้งที่ 2 ในเร็ว ๆ นี้ โดยเผยว่า ตอนที่น้องผ่าครั้งแรกเมื่อตอน 1 ขวบ อาการก็ดีขึ้น แต่ด้วยความที่น้องผ่าเร็วไป ยังเด็กเกินทำให้ยังไม่เข้าที่ ซึ่งก็ได้คิวจะผ่าครั้งที่ 2 ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ และอย่างที่ทางคุณหมอเคยให้คำปรึกษาว่าโรคนี้อาจจะต้องใช้เวลารักษาเป็น 10 ปี เพราะฉะนั้นถ้าผ่าครั้งเดียวแล้วหายก็คือหายเลย แต่เขาผ่าครั้งแรกแล้วไม่หายแต่ก็ดีขึ้น เขาเลยต้องไปผ่าอีกครั้ง

โดย เปิ้ล เผยว่า การผ่าตัดตาแต่ละครั้งมันซีเรียสมาก เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็ได้แต่ภาวนาให้มันผ่านไปได้ด้วยดี และขอให้เขาหายเป็นปกติ โดยที่ไม่ต้องผ่าครั้งต่อไป แม้ผ่าแล้วทางคุณหมอจะไม่ได้คอนเฟิร์มว่าผ่าครั้งนี้แล้วจะหายขาดเลย ซึ่งเขาก็ได้บอกว่าอาจจะต้องรักษาไปจนถึงอายุ 10 ขวบ แต่ถ้าหายก็หายเลย คุณหมอพูดเลยว่าอาจจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์