เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักระหว่าง “แอฟ-สงกรานต์” ท้ายที่สุดก็ต้องจบลง โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่า เพื่อยุติความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังคงช่วยกันดูแลน้องปีใหม่ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เมื่อความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนจบลง แต่กระแสต่าง ๆ กลับไปจบลงไปด้วย ทั้งเหล่าแฟนคลับ ชาวเน็ตต่างขุดคุ้ยหาที่มาของรักร้าวครั้งนี้ว่าจบลงเพราะเหตุใด

 

 

 

 

โดยบุคคลที่ตกเป็นกระแสอย่างหนักที่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็คือ แมท ภีรนีย์ ซึ่งเธอถูกจับตามองเป็นอย่างมาก และท้ายที่สุดเธอก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กำลังคบหาดูใจกับสงกรานต์อยู่นั่นเอง

 

 

หลังจากที่ แมท ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสงกรานต์อยู่นั้น ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก กับภาพต่าง ๆ ที่โดนปล่อยออกมา ทั้งภาพคู่ภาพแรกที่สงกรานต์พานั่งรถเที่ยวโบนันซ่า ต่อมาเป็นคลิปสั้น ๆ ที่เธอไปเดินเที่ยวเล่นในตลาดนัดจตุจักร และมีภาพระหว่างเธอกับสงกรานต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง และท้ายที่สุด แมท จึงตัดสินใจโพสต์ภาพคู่ภาพแรกระหว่างเธอกับสงกรานต์ ผ่านอินสตราแกรมซะเลย

 

หลังจาก แมท ลงภาพคู่ภาพแรกผ่านอินสตาแกรม เธอกลับโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นการท้าทายชาวเน็ตอย่างมาก จนท้ายที่สุด แมท ได้รับผลกระทบอย่างมาก ทั้งเรตติ้งของละครที่ตกฮวบ ในที่สุด แมท จึงต้องออกมาขอโทษทุกคนผ่านสื่อ ด้วยใบหน้าเศร้า น้ำตาคลอ และได้รับบทเรียนกับสิ่งที่เธอนั้นทำลงไปแล้ว

 

ล่าสุด สนั่นกันทั้งโซเชียล เมื่อเพจดังแชร์โพสต์ล่าสุดของ แมท ซึ่งโพสต์นี้ต่างจากโพสต์อื่น ๆ ของแมท เพราะมี สงกรานต์ เข้ามาเคลื่อนไหวในไอจีแมทเป็นครั้งแรก โดยเข้ามาคอมเม้นต์ ทำเอาเหล่าชาวเน็ตจับตามองกันอีกครั้งหนึ่ง เราไปดูโพสต์นั้นกันเลยจร้า