เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า ป๊อก ปิยธิดา พิธีกรชื่อดังจากรายการ มาสเตอร์เชฟประเทศไทย ซีซั่น 3 โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์แล้ว หลังจากมีประเด็นดราม่า เกี่ยวกับการนำปลากระเบนมาประกอบอาหาร และมีแฮชแท็กของหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กับข้อความ#อยากแปลกไม่เเดกคนละครับกระจายทั่วโลกโซเชียลจนติดเทรนด์อันดับ 1

โดยข้อความตอบกลับของป๊อก เริ่มมาจากการที่ กอล์ฟ สัญญา ผู้เข้าแข่งขันรายการมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ในทำนองว่า เรื่องกินไม่กินควรเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่คนคิดแฮชแท็กไล่ให้ไปกินคน ผมว่าคิดน้อยไปหน่อย เป็นสาธารณะชนต้องรู้จัก คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ก่อนโพสต์นะครับ

 

 

หลังจากนั้น ได้มีผู้คนเข้ามารีทวิตและตอบกลับข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นคือ ป๊อก ปิยธิดา พิธีกรคนดัง ที่ได้เข้ามาตอบกลับข้อความของ กอล์ฟ สัญญา แบบแซ่บๆ ว่า “เคยพยายามลองกินแล้วนะคะ แต่เขาวิ่งหนีตลอดเลย พี่เลยล้มเลิกความตั้งใจ”

เมื่อแฟนๆ ที่ติดตามพิธีกรคนดัง เห็นข้อความดังกล่าวแล้ว ได้รีทวิตต่อหลายพันครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ต่างขำกับข้อความของเธอ เพราะไม่คิดว่าจะมีมุมฮาๆ ออกมาเหมือนกัน เรียกว่าเป็นการตอบข้อความทางทวิตเตอร์ที่แซ่บ และ ขำเอาเรื่องเหมือนกันนะคะเนี่ย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online