เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่คนสวยและเลี้ยงลูกเป็นอย่างดี สำหรับ โบว์ แวนดา สหวงษ์ คุณแม่คนสวยของ น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ ยิ่งใครที่ตามติดไอจีของ แม่โบว์ ด้วยแล้ว จะคุ้นภาพความน่ารักของคุณแม่ที่ช่วยคุณลูกแต่งตัวก่อนไปโรงเรียนแทบทุกเช้า

นอกจากทรงผมที่ ‘แม่โบว์’ เนรมิตให้ตามคำรีเควสต์ของลูกสาวแล้ว เรื่องของแอกเซสซอรีก็ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะสารพัดกิ๊บติดผมหลากรูปแบบที่พี่จ๋าเห็นแล้วถึงกับต้องเอ่ยถามว่า “ไปสรรหามาจากไหน” ไม่ว่าจะเป็นจิ้งจก แมลงปอ กังหัน รังนก เป็นต้น ล่าสุด! ‘แม่โบว์’ โพสต์ภาพและข้อความว่า “แม่ก็เป็นห่วง ระหว่างวันกลัวจะหิว??” โดยเป็นภาพของน้องมะลิที่มีกิ๊บติดผมอยู่บนศีรษะ แต่ความกิ๊บเก๋คือแบบของกิ๊บติดผมนี่แหละ ที่ครั้งนี้คุณแม่คนสวยจัดเป็นข้าวเหนียวหมูปิ้งมาเสิร์ฟให้เลย สงสัยคงกลัวลูกสาวจะหิวจริงๆ

บรรดาพี่จ๋าทั้งขำทั้งเอ็นดูในความน่ารักของแม่ลูกสายฮา บ้างก็บอกว่าป้าก็เป็นห่วง กลัวมดจะขึ้นหัวลูกเหมือนกันค่ะ, เพื่อนจะกินหัวก่อนมั้ย เพื่อนเห็นแล้วหิด ระวังด้วยนะ, เผื่อข้าวเที่ยงไม่มีไรกิน, ผู้นำแฟชั่นที่แท้ทรู, เห็นละหิวเลยพี่จ๋า, ขยันหามาติด, กลัวจะโดนว่า แอบเอาของกินเข้าห้องเรียน, แม่โบว์เป็นนตลก, มะลิ ตั้งแต่กิ๊บจิ้งจกละนะ ยอมจริงๆ ฯลฯ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online