เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ที่ผ่านมาจะต้องเจอกระแสข่าวต่างๆ มากมายแต่ คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ยังเป็นคุณแม่คนสวย ยิ้มหวาน และน่ารักอยู่เสมอ จากงานเปิดตัวคอนโดมิเนียมดิ เอส อโศก ทำให้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับสาวแอฟเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในคอนโดมิเนียมส่วนตัวที่เธอและน้องปีใหม่ ลูกสาววัยกำลังซนอาศัยอยู่ร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ ว่าแต่ชีวิตอีกมุมหนึ่งของสาวคนนี้จะเป็นอย่างไรไปฟังเธอเล่ากัน

คอนโดมิเนียมที่คุณแอฟและน้องปีใหม่พักอยู่ในตอนนี้เป็นคอนโดมิเนียมของครอบครัวที่ซื้อไว้นานแล้ว แต่เป็นคอนโดมิเนียมที่มีการแบ่งพื้นที่การใช้งานไว้เป็นสัดส่วน แต่ละคนจะมีห้องส่วนตัวของตนเองอย่างชัดเจน ในเรื่องการตกแต่งนั้นคุณแอฟเป็นคนตกแต่งด้วยตัวเองทั้งหมด โดยเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก นั่นเป็นเพราะด้วยตัวอาคารคอนโดมิเนียมมีดีเทลค่อนข้างเยอะทั้งคิ้ว บัวประดับตกแต่ง คุณแอฟจึงอยากลดดีเทลเหล่านั้นลงเพื่อให้เหมาะกับห้องที่ตนเองอาศัยอยู่ เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกจึงเป็นแบบโมเดิร์น มีความเรียบ

สำหรับการตกแต่งห้องที่ต้องคำนึงถึงลูกสาวนั้นคุณแอฟบอกว่า ถ้าเป็นช่วงที่เขายังเล็กกว่านี้ ก็จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นความปลอดภัย ระมัดระวังเรื่องเหลี่ยม และมุมต่างๆ แต่พอน้องปีใหม่โตขึ้นก็สามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบทั่วไปได้

ใครที่อยากทราบว่ามุมโปรดของแอฟ ทักษอรคือมุมไหน คำตอบคือห้องนั่งเล่น เพราะเธอรู้สึกว่าเป็นมุมที่เป็นจุดศูนย์รวมความสุข ได้อัปเดตเรื่องราวของคนในครอบครัว และเรื่องของลูกสาว ส่วนมุมทำงานที่เป็นเฉพาะส่วนตัวของเธอนั้นจะเน้นไปที่บรรยากาศสงบ สบาย และทำให้มีสมาธิ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรู้สึกผ่อนคลาย สามารถมองออกไปเห็นวิวเมือง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณแอฟเกิดไอเดียในการทำงาน

แม้ตอนนี้น้องปีใหม่ยังนอนร่วมกับคุณแอฟ แต่ต่อไปเมื่อโตขึ้นแน่นอนว่าต้องมีห้องส่วนตัวของน้องปีใหม่ ซึ่งคุณแอฟวางแผนเอาไว้แล้วว่าต้องมีการพูดคุยกับลูกสาวถึงสิ่งที่เขาชอบ และมาเจอกันตรงกลาง “ตอนนี้ไปคุยกับเขา เขาก็จะชอบแต่สีชมพู ส่วนเราคงอยากให้เป็นสีพาสเทล แต่ก็ต้องรอให้เขาโตขึ้นอีกนิดกว่าเขาจะมีการบ้านต้องทำ อาจต้องแยกห้องให้เขาเป็นส่วนตัว”

สุดท้ายในความหมายคำว่า “บ้าน” ของคุณแอฟนั้นเธอบอกว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาด ของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ในบ้าน แม้ตอนแรกที่เราเลือกสิ่งเหล่านี้มาตกแต่งบ้านเราจะพิถีพิถันกับมันมาก แต่สุดท้ายแล้วบ้านที่มีความสุขมันเกิดจากช่วงเวลากับคนในบ้านที่เกิดขึ้นมากกว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online