เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทายอายุกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและนักแสดงอย่าง นัท มีเรีย เพราะไม่ว่ากี่ปีผ่านไป ก็ยังสวยไม่สร่างเหมือนเดิม ซึ่งไม่น่าเชื่อว่านัทเข้าวงการมากว่า 30 ปี ตั้งแต่ปีแรกเมื่อปี 2531 จนตอนนี้ก็ยังรักษาความสวยไว้ได้เป็นอย่างดี แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

 

 

รวมถึงพักหลังที่นัทหันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายมากขึ้น เห็นภาพนัทและ อั้ม อธิชาติ ชวนกันเล่นโยคะและโพสต์รูปน่ารักๆ ลงในโซเชียลอยู่บ่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายสตรอง ที่ให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพมาก

จนเป็นที่มาของหุ่นแซ่บที่ได้เห็นนัทลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำ โพสท่าเซ็กซี่ นานๆ จะเห็นนัทมาแนวเซ็กซี่แบบนี้กับทริปไปเที่ยวทเลภูเก็ต เรียกว่าแซ่บลืมอายุ 44 ปีไปเลย รวมถึงได้ อั้ม อธิชาติ มาเป็นตากล้องให้ด้วยในบางช็อต หวานกันสุดๆ คู่นี้ นัท-อั้ม นอกคอมเมนต์แฟนๆ ที่ชมความสวยของนัทแล้ว ก็ยังอยากเห็นภาพคู่ นัท-อั้ม เล่นน้ำด้วยกันคงจะหวานมากและเซ็กซี่กันทั้งคู่แน่ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online