เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งจะอายุครบ 14 ปีบริบูรณ์ไปได้ไม่นาน สำหรับ น้องทิกเกอร์ หนุ่มหล่อว่าที่ซุปตาร์ ลูกชายของสองศิลปินแถวหน้า นิโคล เทริโอ และ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม แถมในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว แฟนๆ ก็ยังได้มีโอกาสเห็นภาพประทับใจในขณะที่น้องทิกเกอร์กำลังก้มลงล้างเท้าให้พ่อกับแม่เพื่อเป็นการขอพรในวันพิเศษ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่หน้าเด็ก นิโคล เทริโอ จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงโมเมนต์สุดประทับใจดังกล่าว รวมถึงอัปเดตสเตตัสหัวใจของลูกชาย ที่ตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งสาวนิโคลก็ได้เผยให้เราฟังว่า

 

 

วันเกิดน้องทิกเกอร์ที่ผ่านมา น้องมาล้างเท้าให้พ่อกับแม่ด้วย เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ค่ะ ก็ทิกเกอร์อายุ 14 แล้วค่ะ ก็มีพี่แมว และก็บ้านพี่แมวมาที่บ้านค่ะ ซึ่งทิกเกอร์ก็อย่างที่เขาทำทุกปี มีล้างเท้าพี่แมว และก็ของกี้ด้วย ของพ่อกับแม่”

แฟนๆ ชมว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ?
“ขอบพระคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ เขาก็ทำของเขาอยู่ค่ะ สำหรับแม่ก็ชื่นใจมากค่ะ แต่กี้ไม่ได้โพสต์นะคะ แต่พี่แมวโพสต์ใช่ไหมคะ”

พี่แมวได้อวยพร หรือสอนอะไรเป็นพิเศษไหม ?
“ก็คือเรื่องของการใช้ชีวิตค่ะ เขาก็อวยพรว่าให้ใช้ชีวิตแบบมีสติ เท่าที่จำได้นะคะ เขาพูดว่าให้ใช้ชีวิตแบบรู้ตัว แบบมีสติ แล้วก็ทำอะไรก็ตั้งใจทำค่ะ ส่วนกี้ก็ไม่ค่อยได้อวยพรอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเหมือนกับเราก็สอนลูกอยู่ทุกวันอยู่แล้ว แต่แค่บอกลูกว่ารักที่สุดในหัวใจค่ะ ขอให้ลูกมีความสุขทุกอย่างในชีวิตข้างหน้าค่ะ”

อายุ 14 ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว เราห่วงอะไรเขาบ้าง เรื่องสาวๆ ห่วงไหม ?
“อย่าว่าหวงเลย เอาเป็นห่วงแล้วกันค่ะ ก็เตือนๆ เขานิดหนึ่ง เตือนแบบผ่านๆ ไม่ได้มานั่งสอนเขา เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะรู้สึกว่าจะสอนอะไรเยอะแยะ แค่บอกผ่านๆ แต่อันนี้ตั้งใจบอกนะคะ บอกว่าอีกหน่อยถ้าทิกเกอร์มีแฟน ต้องให้เกียรติแฟนนะลูก จะต้องให้เกียรติผู้หญิง ผู้หญิงคือเพศแม่นะ แล้วก็ต้องนึกถึงใจเขา ห้ามเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว อันนี้สำคัญไง คือชัดเจน และต้องหนักแน่น ต้องนึกถึงใจเขามากๆ นี่คือผู้หญิง ผู้หญิงเราต้องให้เกียรติ นี่คือที่เน้นสอนลูกค่ะ แต่อย่างอื่นก็ปกติค่ะ”

เขามีคนคุยๆ บ้างไหม ?
“มีเพื่อนค่ะ แต่ยังไม่มีแฟน มีแต่เพื่อน เราก็ส่องอินสตาแกรมเขาอยู่(หัวเราะ)”

น้ำเสียงเราดูเป็นกังวลกับเรื่องนี้ ?
“ไม่ได้กังวลค่ะ แค่ลูกวัยรุ่นแล้ว ก็ต้องคอยเช็ก คอยอัปเดตห่างๆ ไม่ได้ไปอะไรเขามาก”

เป็นคุณแม่ที่หวงลูกชายไหม ?
“ก็มีลูกอยู่คนเดียว ไม่หวงค่ะ แต่ห่วง คือเวลาอะไรมันเกิดขึ้นเร็วไป มันอาจจะไม่ดี ก็อยากให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามเวลาของมัน 14 ยังเด็กเกินไปที่จะมีแฟน อันนี้เรื่องจริง ก็คือต้องอยู่กับเพื่อนเยอะๆ แล้วก็ตั้งใจเรียน เล่นกีฬา เล่นดนตรี อะไรกันไปก่อน อย่าเพิ่งมีแฟน มีแล้วมันจะสับสน”

 

 

เรามีถามๆ หรือแซวเขาไหม ว่ามีคนคุยหรือเปล่า ?
“ถาม ถามแบบผ่านๆ ว่าตอนนี้มีใครหรือเปล่า วันวาเลนไทน์ได้อะไรหรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่าไม่ได้ เราก็ดูนะ ว่ามีดอกไม้กลับมาจากโรงเรียนไหม ก็ไม่มี โล่งอก (หัวเราะ) นิดหน่อยค่ะ”

เวลาเขามีสาวๆ เขาพามาให้แม่รู้จักไหม ?
“ไม่ถึงกับต้องพามารู้จักหรอกค่ะ เพราะว่าอายุน้อยๆ เอง ไม่ได้จะพาเข้าบ้าน อาจจะเจอที่โรงเรียน ก็แนะนำที่โรงเรียน ถ้ามีนะคะ ก็อยากจะรู้จักคนที่ทิกเกอร์สนใจ เพราะว่าเราก็อยากจะอยู่ในวงจรนั้น คือถ้ามีนะคะ ก็อยากจะรู้จักตัวเขา แล้วก็พ่อแม่เขา เพราะว่าเรายังต้องดูเขาอยู่ แล้วก็แลกไลน์กับพ่อแม่ของอีกฝ่ายหนึ่ง (หัวเราะ) อันนี้แค่ชิวๆ นะคะ เพื่อการสนทนาภาษาพ่อแม่”

อายุเท่าไหร่ถึงจะให้มีแฟนได้ ?
“สัก 18 ก็ได้ (หัวเราะ)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online