เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เปิดใจกับ รับทั้งน้ำตา จบรัก 3 ปีครึ่งกับ ตูมตาม ยุทธนา เหตุมือที่สามทำรักล่ม ขอไม่ตอบว่าใช่ ลูกน้ำ ทิดาลัด มิสลาว หรือไม่ เผยจับได้ฝ่ายชายคุยไลน์กับนักแสดงหญิงที่เล่นละครด้วยกัน

ถามไปก็บอกว่าเป็นพี่น้อง ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว ผลปรากฏมีคนมาบอกว่าเจอ ตูมตาม ไปรับ-ส่ง ฝ่ายหญิง ที่สนามบิน ถามฝ่ายชายก็ยอมรับว่าจริง พร้อมบอกนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฝ่ายชายมีคนอื่นก่อนหน้านี้เคยทำมาแล้ว

จับได้และให้โอกาส ครั้งนี้ตนอยากเคลียร์ แต่ฝ่ายชายไม่เคลียร์ หายหน้าไปนานนับเดือน “โทรกลับมาอีกทีคือวันที่ 23 ก.พ. 62 ขอห่างบอกอยากอยู่คนเดียว”

ญิ๋งญิ๋ง ยอมรับเสียใจ เพราะตอนที่คบกับฝ่ายชาย ตนรักและซื่อสัตย์มาตลอด เป็นบทเรียนคนที่ควรรักที่สุดคือตัวเอง ตัดพ้อตอนจีบมาคุยต่อหน้าได้ แต่ตอนจะเลิก ทำไมถึงไม่มาเคลียร์

ล่าสุด ตูมตาม ได้ออกมาพูด รายเอียดว่า ถ้าผมมีคนใหม่จริงๆ แสดงว่าก่อนหน้านั้น เราไม่เคยมีปัญหาเลยหรอ คือตอนนี้ผม รู้สึกเหนื่อยแล้ว ผมรักใคร ผมเห็นเขาไม่ได้มีความสุขมาก ส่วนตัวผมคิด ว่า ผมไม่สามารถ ตอบโจทย์ของเขาได้

“ผมยอบรับผิดนะ ในความเป็นผมที่ มันอาจจะ เป็นโลก ที่เข้าใจยากนิดหนึ่ง ถามตัวเอง ว่าทำไม ชีวิตผม พอไปอยู่กับเขา ทำให้เขาเหนื่อยได้ขนาดนี้”

ตูมตามเปิดใจยอมรับ ว่าตนเองมีโลกส่วนตัวสูง

ขอบคุณภาพจาก nineentertain,apop บันเทิง 34