เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีการเผยแพร่ข่าวสลดอดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ ที่ล่าสุดพบอยู่ในสภาพไม่เหลือเค้าดาราสาวสวยในอดีต ผมถูกกล้อน ผอมเกร็ง นั่งอยู่ริมถนน ขอเงินคนเดินผ่านไปมา บอกหิวข้าว ขอเงินไปซื้อข้าว จนทำให้โซเชียลออกมาแสดงความเห็นใจ พร้อมอยากให้หน่วยงานรัฐเข้ามาช่วยเหลือนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ที่ ซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของ อดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อายุ 34 ปี และ นางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี มารดา ทางนางพัทธ์วิรา สุวรรณ เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางปัทมา วิวัฒวานิช นายกกิ่งกาชาด อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ น.ส.สุนทรีย์ หุ่นศรี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สังกัดสำนักงานสาธารณสุขอ.ศรีราชา ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ มอบของบริจาค ปัจจัยเงิน และ จะพา น.ส.มนัสนันท์ ไปเข้ารับการรักษา ให้หายขาดจากอาการที่เป็นอยู่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสื่อที่มาเกาะติดข่าวดังกล่าวเริ่มทยอยเดินทางกลับ พบว่า ต่าย ได้ไปนำเบียร์มากิน จากนั้นก็เริ่มมีอาการ อาละวาดและคลุ้มคลั่ง ขว้างปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวบางส่วนที่ยังเหลืออยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าเจรจาเพื่อนำตัวไปรักษา

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. นางพัทธ์วิรา สุวรรณ เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้ทำการหว่านล้อม น.ส.มนัสนันท์ ให้ไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ถนน เจิมจอมพล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร ได้คอยรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณโดยรอบพื้นที่ แต่ น.ส.มนัสนันท์ มีอาการคลุ้มคลั่ง และปฏิเสธตลอดว่าตนเองไม่ได้เป็นบ้า โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที ในการเกลี่ยกล่อมให้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล