เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สาว”วิว วรรณรท”ถึงกลับอากาศของขึ้นเลยที่เดียว หลังมีสำนักข่าวเขียนข่าวว่า..เจ้าตัวกินเหล้าจนทำให้เสียงานเลยโดนแบน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจ้งว่า..

“ก็เป็นเหมือนเห็นหลายที่แล้วว่าเขียนถึงเราแต่ว่าบางอันไม่จริงเลย บางทีก็โยนไปกับดาราชายคนอื่นซึ่งมันไม่จริง เราก็ผ่านๆจบไป อันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเที่ยวปาร์ตี้ถามว่าเคยปาร์ตี้ไหม ก็เคย แต่นี่เขียนถึงสังกัดด้วยว่าแบนออกมาเตือนซึ่งเราไม่เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ไม่เคยโดนเรียกตักเตือนเลย. ถามว่าเที่ยวได้ไรได้แต่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน”
เราแจ้งให้ทางสังกัดทราบยังค่ะ?
“ก็เดี๋ยวก็คงเห็นกันอ่ะค่ะ ยังไม่ได้อะไร เราก็แจ้งไปทางพีอาร์แล้วก็เอ็กแซ็กท์ค่ะ เราก็ไม่ทราบหรอก ส่วนใหญ่จะมีแฟนคลับส่งมาให้ดู เราเป็นคนตรงๆอยู่แล้วถ้าจริงก็บอกว่าจริง เราคิดว่าเขาบอกว่าเราเป็นนักแสดงสาวที่ไม่ดี เลยคิดว่าเอ็กแซ็กท์ก็ต้องรู้”
ทางสังกัดเรียกเราไปคุยหรือยัง? 
“ไม่คุยค่ะ เขาต้องไปจัดการสำนักนั้น”
แล้วจะให้ทางนั้นเขียนขอโทษมั้ย?
“คือมันก็แก้ข่าวไปนะ เพราะคนที่ตามก็มาเม้นว่ามันเป็นแบบนี้นี่เอง อันนี้เราให้สังกัดไปจัดการที่เห็นก็คือเขาลบรูปไปแล้ว ตัววิวเองก็ยุ่งเลยไม่ได้ดูว่าเขาขอโทษหรือยัง คือมันก็เสียชื่อเสียง วิวเองไม่ได้มีข่าวดีอะไรมากมายอยู่แล้ว ถามว่าเราก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานละคร ถ้าบอกว่าสิ่งที่เราทำผู้ใหญ่ว่าจริง เราจะไม่มีปัญหา”
ตอนนี้ทำอะไรบ้าง? 
“เขาก็โทรไปเคลียร์สำนักข่าวนี้ เขาก็ลบไป”